“ลุงเปิดกระโปรงสาว” แล้วมองเข้าไปข้างใน ฝ่ายหญิงจับได้ก็เอาซิ๊.. ลุงจะดูก็ดูเลย!!

เหตุการณ์ที่มีคนถ่ายคลิปวิดีโอมาให้ชมในครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าดูแล้วงงว่าโลกของเรามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ชายสูงวัยคนหนึ่งนั่งอยู่ด้านหลังของหญิงวัยกลางคนที่กำลังยืนมองอะไรบางอย่าง จากนั้นชายสูงวัยก็ทำทางจะมองไปทางนั้นบ้าง แต่ดันเปิดกระโปรงของหญิงคนดังกล่าวและมองลอดเข้าไปข้างในกระโปรง…

 

 

รับชมคลิปกันก่อนเลย

 

ภายในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าคุณลุงพยายามมองไปยังด้านหน้าซึ่งกระโปรงของหญิงในชุดเดรสสีแดงนั้นบังอยู่ คุณลุงเลยจับชายกระโปรงของหญิงดังกล่าวและเปิดขึ้นเพื่อมองเข้าไป

ทั้งนี้ทั้งนั้น ภายใต้กระโปรงจะมองเห็นทัศนียภาพหรืออะไรก็ตาม และต่อให้ทั้งสองเป็นคนรู้จักกัน การเปิดกระโปรงหญิงสาวในที่สาธารณะแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่ไม่งามตาอยู่ดี

 

อะเด๊ะ!!? มองอะไรกัน ขอลุงส่องหน่อย

 

เราอาจจะมองว่าคุณลุงคนนี้โรคจิตหรือทำตัวไม่เหมาะสม แต่หากย้อนกลับไปดูในวิดีโอดีๆ อีกครั้ง หญิงสาวในชุดแดงก็หันมาเห็นว่าคุณลุงเปิดกระโปรงของตนเพื่อมองอะไรบางอย่างอยู่

แทนที่เธอจะปกป้องตนเองหรือขจัดภาพไม่งามตานี้ออกไป เธอกลับช่วยให้คุณลุงมองเห็นชัดขึ้นโดยการ “ยกขา” ข้างหนึ่งขึ้นอย่างเงียบๆ ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างขาที่กว้างมากกว่าเดิม

 

 

หญิงคนนี้อาจมีเจตนาช่วยให้คุณลุงสามารถมองเห็นภาพด้านหน้าได้ชัดเนื่องจากกระโปรงของตนเองไปบดบังทัศนียภาพของคุณลุงอยู่ แต่ถึงกระนั้นชาวเน็ตหลายคนต่างลงความเห็นกันว่า คุณลุงคนนี้ “คิดไม่ดี” อย่างแน่นอน

ตัวอย่างความเห็นเช่น

“ตาแก่ลามก”

“ลุงคงอยากให้หญิงคนนี้นั่งลง หมายถึงนั่งลงบนหน้าแกน่ะ”

“ผู้หญิงน่าจะตดใส่ไปเลยเนอะ”

“แหม ลุงแกนี่เป็นผู้ชายแห่งปีเลยจริงๆ”

“ลุงแค่ยืมกระโปรงเธอเช็ดแว่นหรือเปล่า ไม่ต้องคิดมาก ฮ่าๆ”

 

เปิดกระโปรงกันในที่สาธารณะแถมต่างฝ่ายต่างก็โอเคอีกด้วย มันเกิดอะไรขึ้นบนโลกของเรากันแน่ล่ะเนี่ย!!?

ที่มา: liveleak และ ck101

Comments

Leave a Reply