คลิปพนักงานแมคโดนัลด์ ตบกับลูกค้าสาว ร้อนแรงทั่วเน็ต เหตุเกิดเพราะ “น้ำอัดลมฟรี”!?

‘ลูกค้าคือพระเจ้า’ เป็นคำพูดที่คนทำงานบริการจะต้องท่องเอาไว้ในใจ แต่หากบางครั้งต้องเจอกับลูกค้านิสัยแย่ๆ มันก็ไม่ไหวจะเคลียร์เหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้…

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นในร้านแมคโดนัลด์สาขาลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่เหตุมันเกิดมาจากการที่ลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งต้องการที่จะตีเนียนเอาแก้วเปล่าไปเติมน้ำอัดลมที่เครื่องจ่ายน้ำอัดลมสำหรับแก้วรีฟิล แต่พนักงานไม่ยอมให้เธอทำแบบนั้นก็เลยปิดเครื่องจ่ายน้ำอัดลมไปเพื่อแก้เผ็ด

 

ลูกค้าผู้ก่อเรื่อง Sabrinah Fontelar (ซ้าย) และ Erika Chavolla พนักงานร้านในเหตุการณ์ (ขวา)

 

 

 

แต่กลับกลายเป็นว่าลูกค้าสาวเกิดความโมโห ตะโกนด่าพนักงานด้วยถ้อยคำรุนแรง (ด่าว่าอะไรบ้าง ตามรายงานไม่ได้ระบุเอาไว้เพราะในคลิปได้ยินไม่ชัด) ทางด้านพนักงานก็สวนกลับมาแบบนิ่งๆ ว่า “คุณก็จ่ายเงินสิ”

จากนั้นลูกค้าก็เริ่มเดือดขึ้นเรื่อยๆ มีการโยนแก้วน้ำเข้าไปในโซนทำงานของพนักงาน ตะโกนยั่วยุต่างๆ นานาว่า “จะอยู่ข้างหลังเคาน์เตอร์ไปถึงเมื่อไหร่ ออกมาฉะกับตรูสิฟะ!!”

 

 

เมื่อความอดทนมาถึงขีดสุดพนักงานหญิงคนหนึ่งก็วิ่งออกมาจิกผมของลูกค้า แล้วก็ประเคนหมัดใส่รัวๆ

ขณะที่ลูกค้าคนอื่นและพนักงานคนอื่นๆ ก็เข้ามาห้ามปรามเหตุรุนแรงดังกล่าว

 

 

ลูกค้าสาวก็พยายามขัดขืนเต็มที่ แล้วก็ไปต่อยพนักงานคนที่มาห้าม แต่ดูเหมือนว่าด้วยความหมั่นไส้อยู่แล้ว พนักงานที่เป็นคนห้ามก็ร่วมผสมโรงฉะกับลูกค้าสาวไปอีก 1 ยก

 

 

ทุกคนนัวเนียกันอยู่สักพักก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไป พนักงานที่วิ่งออกมาทำร้ายลูกค้าสาวคนแรกก็พูดออกมาว่า “แม่ฉันยังไม่ตาย ให้เกียรติแม่ฉันด้วย!!” นั่นแสดงว่าก่อนหน้านี้ลูกค้าสาวจะต้องไปด่าแม่ของเธออย่างแน่นอน จนนำไปสู่เหตุการณ์บานปลายเช่นนี้

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : dailymaildailymail, Svetzari

Comments

Leave a Reply