เจ้าของบ้านโอดครวฐ พยายามหาวิธีป้องกันพุ่มไม้ ที่ตกเป็นเหยื่อ “กาม” ของคนเมา

สำหรับบางคนที่มีบ้านอยู่ใกล้ๆ กับสถานบันเทิง หรือทางผ่านของเหล่านักท่องราตรีล่ะก็ บ่อยครั้งที่คุณมักจะพบว่ามีเศษซากอารยธรรมที่นักเดินทางยามวิกาลเหล่านั้นได้ทิ้งเอาไว้ที่หน้าบ้านของคุณ

และดีไซเนอร์รายนี้ก็เช่นเดียวกัน หลังจากที่เขาพบว่า พุ่มไม้รูปหญิงสาวที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าบ้านของเขานั้น มักจะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่กำลังเมาได้ที่ จับทำเมียซะงั้น!!

 

 

Keith Tyssen ดีไซเนอร์หนุ่มใหญ่จากเมืองเชฟฟีลด์ ประเทศอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ในทุกๆ คืนเขามักจะได้ยินเสียงคนเมาที่กำลังทำมิดีมิร้ายกับพุ่มไม้ของเขา

“พวกเขาปีนขึ้นไปบนพุ่มไม้ของผม และพยายามแยกขาของเธอออกจากกัน คุณลองนึกภาพตามดู มันเป็นอะไรที่น่าขยะแขยงมาก” Keith ให้สัมภาษณ์กับ BBC

 

 

ดีไซเนอร์ของดูแลพุ่มไม้สุดรักของเขามาเป็นเวลานานกว่า 40 ปีแล้ว และเขาเกรงว่าพฤติกรรมของเหล่าคนเมานั้นจะทำให้พุ่มไม้ของเขาตายได้ และตัวเขาเองก็กำลังคิดหาวิธีเพื่อป้องกันพฤติกรรมแย่ๆ เหล่านี้

Keith ให้สัมภาษณ์ว่า ในเช้ามืดวันหนึ่งเขาสังเกตเห็นคนเมาที่กำลังปีนขึ้นไปบนพุ่มไม้ และพยายามที่จะมีเซ็กส์กับเธอ และไม่ได้มีแค่ผู้ชายเท่านั้น บางครั้งผู้หญิงเองก็พยายามที่จะมีอะไรกับพุ่มไม้ของเขาด้วยเช่นกัน

 

.

 

“สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกแย่ จริงๆ นะ มันไม่ได้มีแค่ผู้ชายเท่านั้น แต่บางทีผู้หญิงก็ปีนขึ้นไปบนพุ่มไม้ของผมด้วยเช่นกัน ผมไม่ชอบเลยที่พวกเขาทำพฤติกรรมแบบนี้กับพุ่มไม้ของผม” Keith เสริม

 

ที่มา thesunbbc, mirror


by

Tags:

Comments

Leave a Reply