มิ้วน้อยกอดทุกคนที่เห็น จนได้พบเพื่อนใหม่ มันเลยกอดเพื่อนตัวนั้นไม่ยอมปล่อย

เมื่อไม่นานมานี้ มีคนพบลูกแมววัย 3 สัปดาห์ ถูกทิ้งให้อยู่ข้างนอกเพียงลำพัง พวกเขาจึงพามิ้วน้อยไปส่งที่ศูนย์พักพิงสัตว์ Austin Animal Center ในรัฐเท็กซัส

ลูกแมวสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มันจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ผู้ดูแลจึงพามันไปดูต่อในบ้านอุปถัมภ์และตั้งชื่อให้มันว่า Willie

 

 

Willie ไม่มีเพื่อนแมวด้วยกัน มันจึงเกาะติดกับมนุษย์ไม่ยอมปล่อย Alexia แม่อุปถัมภ์จาก Austin Animal Center บอกว่า “มันจะเริ่มร้องไห้ทุกครั้งเมื่อถูกทิ้งไว้ลำพัง หรือไม่ได้กอดใครสักคน”

ด้วยเหตุนี้ Alexia กับน้องสาวจึงช่วยกันเลี้ยงดูแมวน้อย พวกเขาพยายามใช้เวลาอยู่กับ Willie ให้มันที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะรู้ดีว่ามันไม่ชอบอยู่คนเดียว

 

 

หลังจากที่ Willie ได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แมวน้อย Harry ก็ถูกมาส่งที่ศูนย์พักพิงเดียวกัน หลังจากที่มันถูกพบในพุ่มไม้

Harry เป็นแมวตัวสีขาวดำ มันมีนิสัยขี้อายมากๆ แต่มันก็ไม่สามารถต้านทานการกอดจากมนุษย์ได้ จากนั้นพวกเขาก็พามันไปรู้จักกับ Willie

 

 

เมื่อ Willie ได้เจอเพื่อใหม่ โลกของมันก็เปลี่ยนไป มันจะคอยเดินตามเพื่อนใหม่ไปทุกที่ มันเลียขนให้และกอด Harry ด้วยความรัก

หนึ่งในโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ดูแลมากที่สุดคือ ตอนที่มิ้วน้อยทั้งสองนอนด้วยกัน แล้ว Willie เอาแขนกอด Harry ไว้

 

 

Harry อายุมากกว่า มันจึงมีทักษะความเป็นแมวมากกว่า แต่มันขี้อายมากๆ Willie จึงพยายามทำให้พี่ชายเห็นถึงวิธีการจัดการกับปัญหาและวิธีที่จะกล้าแสดงออกมากขึ้น

 

 

Willie พาพี่ชายเดินสำรวจทั่วบ้านและพวกมันก็หลับด้วยกันทุกวัน พวกมันกลายเป็นทั้งเพื่อนรัก และเป็นพี่น้องที่ไม่อาจแยกจากกันได้

 

 

เมื่อทั้ง 2 ตัว โตพอสำหรับการรับเลี้ยง คุณแม่อุปถัมภ์ก็จะหาบ้านใหม่ให้ โดยคาดหวังว่าแมวสองพี่น้องต่างแม่คู่นี้จะได้อยู่บ้านหลังเดียวกันและเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความรัก

 

 

แต่ระหว่างนี้ พวกมันมีความสุขกับการใช้เวลาอยู่ด้วย เล่นด้วยกัน นอนด้วยกัน แชร์ความรักให้กัน และคงไม่มีอะไรทำให้พวกมันมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว

 

.

.

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply