สุดสลด…ว่าที่เจ้าสาวแทงว่าที่เจ้าบ่าวดับคาบ้าน เหตุเจ้าบ่าวอยากเชิญแฟนเก่ามางานแต่ง

ชีวิตคู่เป็นชีวิตที่ไม่ได้ตั้งอยู่กับคนเพียงคนเดียวอีกต่อไป แต่เป็นชีวิตที่คู่ชีวิตทั้งสองคนต้องมาใช้เวลาอยู่ร่วมกันในทุกๆ วัน หากจะให้ความรักยืนยาวได้ก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากมีเรื่องอะไรแล้วไม่รีบทำความเข้าใจกันล่ะก็ ก็อาจจะเกิดการทะเลาะ เลิกราหรืออาจจะมีเลือดตกยางออก

เหมือนอย่างเหตุการณ์ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เป็นเหตุกาณณ์สุดสลดของการใช้ชีวิตคู่ ว่าที่เจ้าบ่าวถูกว่าที่เจ้าสาวแทงเสียชีวิตคาบ้าน เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกันเพราะฝ่ายเจ้าบ่าวต้องการที่จะเชิญแฟนเก่ามาร่วมงานแต่งที่กำลังจะจัดในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

 

 

ช่วงเวลาประมาณ 00.20 น. ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2018 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายขึ้นในรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบร่างของ Brandon Watkins ชายวัย 31 ปีนอนจมกองเลือดพร้อมกับมีดหั่นสเต็กที่ปักอยู่กลางอก แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะพยายามตัวเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิตเขา แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เขาได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ

ทาง Jacqueline Souza ภรรยาวัย 33 ปีได้ให้การกับตำรวจว่าพวกเขากลับมาจากไปฉลองงามแต่งที่จะจัดในลาสเวกัสล่วงหน้า และ Brandon ก็ได้คุยประเด็นที่จะเชิญแฟนเก่าของเขามาร่วมงานแต่งด้วย แต่ Jacqueline ไม่ยอม และกล่าวหาว่าเขานอกใจเธอ แอบกลับไปหาแฟนเก่า จากนั้นทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงกัน

 

 

และเมื่อทางตำรวจสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Jacqueline ก็ให้คำตอบที่แตกต่างกันออกไป 3 แบบ ครั้งแรกเธอบอกว่าเธอไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็พบว่า Brandon ถูกมีดเสียบอยู่แล้ว เธอตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร เธอก็เลยดึงมีดและโยนขึ้นไปบนโต๊ะ

ครั้งที่สองบอกว่าบางทีคู่หมั้นของเธออาจจะทำการฆ่าตัวตายโดยแทงตัวเองหลังจากที่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น ส่วนครั้งที่สามเธอบอกว่า Brandon โมโหและถือมีดจะเข้าทำร้ายเธอ เธอเลยผลักเขาออกไปจนเกิดอุบัติเหตุมีดทิ่มอกเข้า

Jacquelien ยังบอกอีกว่าเธอเป็นคนโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเอง แต่อย่างไรก็ตามตำรวจพบว่าคำให้การของ Jacqueline ไม่ได้ตรงกับตำแหน่งที่เกิดขึ้นจริงเลย

เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมเธอในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตรตรองไว้ก่อน เธอถูกประกันตัวในวงเงินประมาณ 1.6 ล้านบาทและจะมีการนัดขึ้นศาลอีกทีในวันที่ 1 สิงหาคม 2018

 

 

ที่มา DailymailKKTVColorado Springs Gazette


Tags:

Comments

Leave a Reply