พบศพ “ทารกแรกเกิด” บนเครื่องบินของสายการบิน ‘สีแดง’ ขณะเตรียมลงจอดในอินเดีย

เหตุการณ์สุดสะพรึงเกิดขึ้นบนเครื่องบินเที่ยวหนึ่งของสายการบิน AirAsia เมื่อเด็กทารกเกิดใหม่คนหนึ่งถูกพบในห้องน้ำของเครื่องบินในสภาพที่เป็นศพ ก่อนที่เครื่องจะลงจอดในประเทศอินเดีย

ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2018 ศพของเด็กทารกถูกพบในห้องน้ำบนเครื่องบินของสายการบิน AirAsia ก่อนที่เครื่องบินลำดังกล่าวจะลงจอดในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กทารกดังกล่าวน่าจะเป็นทารกที่เสียชีวิตในครรภ์ ส่วนทางสายการบินกล่าวว่าจากการชันสูตรยืนยันได้ว่าเด็กทารกดังกล่าวเพิ่งคลอดออกมาจากครรภ์บนเที่ยวบินนี้แน่นอน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินกล่าวว่า หญิงคนหนึ่งที่โดยสารมาบนเที่ยวบินดังกล่าวป็นผู้ต้องสงสัยในการคลอดทารกและทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้สำหรับการสอบสวน

เจ้าหน้าที่ยังบอกกับสำนักข่าวหนึ่งอีกว่า “หญิงคนนี้ได้คลอดทารกที่ตายในครรภ์ก่อนกำหนด”

ทางสายการบินให้ข้อมูลว่าศพทารกดังกล่าวถูกพบในห้องน้ำของเครื่องบินโดยพนักงานรายหนึ่ง ขณะที่พนักงานทุกคนบนเครื่องบินกำลังเตรียมตัวสำหรับการลงจอด

 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยังคงปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม ทราบเพียงว่าเที่ยวบินดังกล่าวเป็นการบินจากตอนเหนือของเมืองกูวาฮาติมายังกรุงนิวเดลีของประเทศอินเดีย

ส่วนหญิงที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็ยังคงถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

ที่มา: dailymailmetro และ indiatoday


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply