นักโทษบังเอิญฆ่าตัวตายในห้องขัง เพราะพยายาม “สำเร็จความใคร่” ด้วยสายไฟฟ้า

ชายผู้เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่มีเหยื่อเป็นหญิงสาว 5 ราย ถูกพบเสียชึวิตในห้องขังพร้อมพบสายไฟฟ้าบริเวณอวัยวะเพศและหัวนม

Egidius Schiffer หรือมีฉายาว่า Aachen Strangler นั้นถูกเชื่อว่าบังเอิญฆ่าตัวเองตายขณะที่ใช้สายไฟฟ้าในการ “ช่วยตัวเอง” ให้สำเร็จความใคร่ในเรือนจำ Bochum ประเทศเยอรมนี

ร่างศพของเขาถูกพบเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018 ในสภาพที่มีสายไฟฟ้าจากโคมไฟแปะติดเอาไว้กับหลายๆ ส่วนบนร่างกายของเขา ขณะที่เต้าเสียบถูกเสียบอยู่ในปลั๊กไฟ

 

Egidius Schiffer

 

Schiffer ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม ก่อนหน้านี้เขาได้ทำการฆาตกรรมเหยื่อเพศหญิง 5 รายเมื่อปี 1983 ถึง 1990 และถูกศาลตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต

เขาถูกตัดสินจำคุก 18 ปีให้หลังจากการฆาตกรรมครั้งสุดท้ายของเขา เพราะในปี 2008 เจ้าหน้าที่ได้รับ DNA ของเขามาจากการที่เขากลายเป็นผู้ต้องหาในคดีลักขโมยเศษเหล็ก จึงทำให้โยงกลับไปยังการฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อ 18 ปีก่อนหน้านี้ได้

เหยื่อ 5 รายของเขาเป็นเพศหญิงทั้งหมด และมีอายุตั้งแต่ 15 ถึง 31 ปี และเขาก็ยังได้ทำการข่มขืนเหยื่อ 3 รายจากทั้งหมดด้วย

 

 

เรือนจำ Bochum

 

Candida Tunkel ตัวแทนของทางเรือนจำ Bochum ออกมากล่าวว่า “เขาดึงสายไฟออกจากโคมไฟตั้งโต๊ะหัวเตียงของเขา และมัดสายไฟติดไว้กับหัวนมและอวัยวะเพศ จากนั้นก็เสียบสายไฟเข้ากับปลั๊ก”

เจ้าหน้าที่เรือนจำกล่าวว่า Schiffer เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวหลังจากกระแสไฟฟ้าไหลผ่านหน้าอก และการตายในครั้งนี้ดูเป็นการตายจากอุบัติเหตุมากกว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย”

 

เรือนจำ Bochum

 

ก่อนหน้านี้ Schiffer ถูกแยกไปยังห้องขังเดี่ยว และพบว่ามีชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2018

 

ที่มา: metrothetimesmirror และ dailymail

Comments

Leave a Reply