งงเลย… สาวฟ้องหนุ่มไร้หรรมส์ ถูกหลอกทิ่มระหว่างปิดไฟมืดๆ แล้วที่ผ่านมาใช้อะไรทิ่ม!?

คดีความแปลกๆ เกิดขึ้นได้เสมอบนโลกใบนี้ และเป็นอีกหนึ่งกรณีของการร่วมรักของ 1 ชาย 2 หญิง ที่ไม่ทราบว่าถูกใช้อะไรทิ่มระหว่างการร่วมรักกันในครั้งที่ผ่านๆ มา

นาย Carlos Delacruz วัย 35 ปี คบหาดูใจกับหญิงสาว 2 ราย เขาถูกกล่าวหาว่าแกล้งร่วมรักในขณะที่ดับไฟ โดยใช้อุปกรณ์อื่นแทนอวัยวะเพศของตน จนถูกฟ้องในข้อหากระทำความผิดทางเพศ…

 

Carlos Delacruz

 

เหยื่อทั้ง 2 รายกล่าวว่า ประสบกับความเจ็บปวดขั้นรุนแรงระหว่างร่วมรักกับนาย DeLacruz ถึงขั้นต้องบอกให้หยุด เนื่องจากปวดระบมจนทนไม่ไหว โดยไม่รู้ว่าถูกอะไรทิ่มภายใต้ความมืดนั้น

ด้านนาย Delacruz ปฏิเสธที่จะให้หญิงสาวทั้ง 2 รายเห็นเขาในสภาพอันเปลือยเปล่า และมักจะโชว์ทักษะการทิ่มบนเตียงด้วยการปิดไฟตลอด

 

 

ศาลได้รับคำร้องจากเหยื่อและกล่าวว่า จากการพิสูจน์หลักฐานของนาย Delacruz แล้ว เขาไม่มีอวัยวะเพศชายและใช้อุปกรณ์ที่ไม่สามารถระบุได้ในการกระทำดังกล่าว

นาย Delacruz ยอมรับข้อกล่าวหาว่า ใช้อุปกรณ์อื่นทิ่มเข้าไปในร่างของผู้หญิงทั้ง 2 ราย โดยไม่ได้รับความยินยอม และการคบหากับทั้งคู่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ต่างกัน ในเดือนพฤษภาคม 2013 และเดือนพฤษภาคม 2017

 

 

จากคำให้การทั้งหมดนั้นสันนิฐานว่านาย Delacruz มีพฤติกรรมที่ผิดปกติ เพราะจะสวมใส่เสื้อทุกครั้งที่มีอะไรกัน แอบหันหลังทำเป็นว่าสวมใส่ถุงยาง และระหว่างทำการทิ่มจะทำเป็นจับโคนตลอด และให้สัมผัสกับร่างกายผ่านเสื้อเท่านั้น

 

กรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อ Gayle Newland หลอกเหยื่อว่าเป็นชาย เพื่อที่จะได้มีอะไรกันแบบชาย-หญิง (ข่าวเก่า)

 

หลังจากที่เลิกรากับเหยื่อทั้งสอง หญิงสาวเริ่มจับได้ว่าเขาโกหก และไม่มีอวัยวะเพศ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนาย Delacruz มาสอบสวนและตรวจร่างกาย พบว่าเขาไม่มีอวัยวะเพศชายจริง

แต่ยังไม่เปิดเผยให้ทราบถึงเพศที่แท้จริงของเขา เพื่อเป็นการปกป้องสิทธิ์นำไปใช้ในการตัดสินคดีความในเดือนกันยายนต่อไป

 

ที่มา: dailymail, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply