ชาวเน็ตขอแชร์!! เหตุผลสุดฮาที่ทำให้พวกเขายังโสด ผ่านแฮชแท็ก #WhyImSingle

สถานภาพของมนุษย์บนโลกใบนี้เราจะสามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ได้ก็คือ 1. โสด 2. ไม่โสด ซึ่งในกลุ่มที่หนึ่งก็สามารถแบ่งออกเป็นคนที่อยากโสดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งก็คือไม่อยากโสดแต่ต้องโสด

ไอ้กลุ่มด้านหลังนี่แหละที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ (#เหมียวโคบี้ ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มหลังนะ TT) เมื่อ Jimmy Fallon ดารา นักแสดงตลกและพิธีกรรายการทีวีชาวอเมริกัน ที่ทำการโพสต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับการเดตที่ล่มไม่เป็นของเขาพร้อมกับแฮชแท็ก #WhyImSingle หรือที่แปลว่าทำไมฉันถึงโสด

ซึ่งหลังจากโพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดียแล้ว แฮชแท็กนี้ก็ได้กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว ชาวทวิตเตอร์ต่างพากันออกมาทวิตเหตุผลที่พวกเขายังโสดอยู่ด้วยข้อความฮาๆ จะฮาแค่ไหนไปชมกันครับ

 

เหตุผลที่โสดก็เพราะฉันไม่ยอมยกพื้นที่อีกครึ่งหนึ่งของเตียงให้อย่างไงล่ะ เพราะฉันนอนกินที่แบบปลาดาวเลยล่ะ (เราก็เป็น เตียงใหญ่ก็เลยต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มๆ !!)

 

ที่ผมโสดก็เพราะตอนเปิดประตูให้กับสาวน่ารักที่ผมแอบปิ๊ง เธอพูดขอบคุณกับผม ผมจะพูดกลับว่าด้วยความยินดีครับ ไม่มีปัญหา (you’re welcome and no problem) แต่ดันไปพูดว่าคุณมันเป็นตัวปัญหาจริงๆ (You’re problem)

 

ที่ฉันยังโสดก็เพราะเจ้านี่เลย!! (เราก็เพราะเจ้านี่เหมือนกัน TT)

 

ที่ผมยังโสดก็เพราะผมแม่งร้องเพลง Uptown Funk ทุกห้านาที แถมยังพยายามที่ยัดเนื้อเพลงเข้ามาในบทสนทนาต่างๆ ด้วย

 

ที่ฉันยังโสดก็เพราะฉันได้ไปกินขนมหมาโดยบังเอิญและก็ดันอยากลองอีกครั้งเพราะว่ามันรสชาติคล้ายกับมัฟฟิน (สงสัยจะถูกใจเจ๊)

 

เหตุผลที่ผมโสดก็ผมทำตัวเหมือนคนมีคู่อ่ะดิ ขนาดขับรถไปสั่งอาหารในไดร์ฟทรูผมยังแอบทำเสียงของคนอื่นให้พนักงาน เพราะเขาจะได้ไม่รู้ว่าผมมาคนเดียวแถมยังกินเยอะด้วย (พี่ไม่น่าไปแอ๊บเป็นคนมีคู่เลย)

 

ที่ฉันโสดก็เพราะครั้งสุดท้ายที่ฉันไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ตฉันทำท่าเหมือนตอนเจไดใช้พลังฟอร์ซเปิดประตูเลื่อนอัตโนมัติอ่ะดิ (ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน)

เหตุผลที่ฉันโสดก็เพราะฉันแว็กซ์เฉพาะที่ที่มันโชว์ออกมาเวลาใส่เกงยีนส์ขาดๆ

 

ที่ฉันยังโสดก็เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันบอกกับผู้ชายทุกคนที่ฉันพาเข้าบ้านว่า “อะไรที่เอ็งทำกับลูกสาวตู ตูจะทำแบบนั้นกับเอ็ง” (เสียวสันหลังวาบๆ กันเลยทีเดียว)

 

เป็นยังไงกันบ้างกับสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตต้องโสด ฮาๆ กันทั้งนั้นเลยใช่ม้าาา แล้วเพื่อนๆ ที่โสดล่ะมีเหตุผลอะไรที่โสดกันบ้าง มาแชร์ให้กันฟังหน่อย

 

ที่มา Boredpanda, #WhyImSingle


by

Tags:

Comments

Leave a Reply