ชีวิตอันขมขื่นของสาวขายบริการใน ‘บังกลาเทศ’ ที่ต้องทนทุกข์มาตั้งแต่อายุ 13 ปี!!

การค้าประเวณี ถือเป็นเรื่องที่ใครหลายคนอาจจะมองว่าไม่ผิด แต่อย่างไรก็ตามมันยังมีด้านมืดที่หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึงอยู่เบื้องหลัง เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้

นี่คือเรื่องราวอันขมขื่นของสาววัย 19 ปี ที่ถูกบังคับให้มาขายบริการในซ่องของประเทศบังกลาเทศ ตั้งแต่อายุ 13 ปี

Rupa เป็นสาวขายบริการที่ทำงานอยู่ในซ่อง Kandipara ซึ่งเป็นซ่องถูกกฎหมายของบังกลาเทศ เธอต้องอาศัยอยู่ในบ้านที่มีสาวขายบริการอยู่ด้วยมากกว่า 400 ราย

 

 

เธอได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดขมขื่น ที่ต้องเผชิญมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กสาวอายุ 13 ปี และต้องทนอยู่กับมันมานานกว่า 5 ปี จนตอนนี้อายุ 19 ปีแล้ว!!

ตามกฎหมายของบังกลาเทศได้ระบุเอาไว้ว่า ‘ห้ามไม่ให้เด็กอายุต่ำว่า 18 ปี ทำงานเป็นสาวขายบริการทางเพศ และจะต้องทำใบอนุญาต โดยการยืนยันความต้องการที่จะขายบริการทางเพศจริงๆ’

แต่อย่างไรก็ตาม พบว่ามีสาวขายบริการมากกว่า 47% ที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และพวกเธอก็เป็นเจ้าสาวตั้งแต่อายุยังน้อย รวมไปถึงไม่มีความเต็มใจที่จะขายบริการอีกด้วย

 

 

เช่นเดียวกันกับ Rupa ที่ต้องแต่งงานตั้งแต่อายุได้ 11 ปี กับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าเธอถึง 3 เท่า

เธอตั้งท้องกับกับสามี แต่ภายหลังสามีได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุระหว่างทำงาน ทางด้านครอบครัวเองก็ไม่สามารถรับเลี้ยงดูเธอและลูกไหวจึงตัดสินใจที่จะไม่รับเข้ามาดูแลทั้งแม่และเด็ก

และจากการที่ Rupa มีลูกแล้วก็ทำให้เธอไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์อีกต่อไป จะหาสามีคนอื่นก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีก

Rupa จึงตัดสินใจเดินทางไปยังเมือง Dhaka เพื่อหางานทำ แต่สุดท้ายก็ถูกแก๊งค้ามนุษย์จับตัวไป แล้วบังคับขืนใจให้เธอกลายมาเป็นสาวขายบริการ

 

 

นั่นเองคือจุดเริ่มต้นของ ‘ขุมนรก’ Rupa เล่าว่าเธอถูกขังไว้ในห้องและถูกทำร้ายร่างกาย ถูกบังคับให้กินยาสเตียรอยด์ของวัว เพื่อให้เธอดูมีร่างกายที่เหมือนกับคนอายุ 20

 

 

“ฉันถูกส่งไปที่สำนักงานตำรวจ เพื่อทำใบอนุญาตในการทำงานขายบริการ ฉันรู้สึกกลัวมากที่ะถูกทำร้ายร่างกาย เลยต้องตอบกับเจ้าหน้าที่ว่าอายุเกิน 18 ปีแล้ว”

“ทุกวันนี้ฉันมีความสุขดีกับการทำงานขายบริการทางเพศ เพราะมันไม่ต้องการความต้องการอะไรเลย และฉันยังสามารถหาเงินไปเลี้ยงลูกได้อีกด้วย”

 

 

อย่างไรก็ตามในวงการงานบริการของบังกลาเทศนั้นเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ คนที่ตกเป็นทาสจะต้องทำงานหาเงินเพื่อเอามาแลกเปลี่ยนเป็นอิสรภาพของตัวเอง

แม้บางครั้ง Rupa จะต้องถูกแขกที่มาใช้บริการตบตี หรือทำร้ายร่างกาย เธอก็จะต้องใช้เครื่องสำอางค์ปกปิดรอยฟกช้ำเหล่านั้น เพื่อที่จะได้ทำงานรับแขกคนต่อๆ ไปได้

“ฉันอยากจะฝันถึงอนาคตที่ดีกว่านี้นะ แต่ฉันรู้ว่ายังไงมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก” Rupa กล่าว

 

 

ที่มา : dailymail, msn

Comments

Leave a Reply