หนุ่มสุดกริ้ว!! ถูกสาวๆ เนรเทศออกจากกรุ๊ปแชท เพราะเรียงความสุดโรแมนติกของเขา

ในโลกที่การติดต่อสื่อสารมีความไวยิ่งกว่านกกระจอกกินน้ำแบบนี้ การจะติดต่อพูดคุย หรือหาเพื่อนต่างเพศสักคนอาจจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่แน่นอนว่าเพื่อนใหม่บนโลกออนไลน์นั้นก็มีหลายประเภทเช่นกัน อย่างเช่นหนุ่มรายนี้ ที่พยายามจะหาคู่เดทคนใหม่ ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร…

 

 

Claire Boylan สาวน้อยวัย 17 ปีและสาวๆ อีก 15 คนถูกหนุ่มนิรนามรายหนึ่งลากเข้ากรุ๊ป iMessage หลังจากที่เขาได้เบอร์พวกเธอมาจากแอปพลิเคชันหาคู่อย่าง Tinder

การลากเข้ากรุ๊ปลับของพ่อหนุ่มรายนี้ ไม่ได้มีเจตนาที่จะโชว์รูปลับๆ หรือส่งข้อความคุกคามทางเพศของเขาแต่อย่างใด แต่พ่อหนุ่มนิรนามรายนี้ ได้เขียนเรียงความร่ายยาวเพื่อตามหาสาวที่เหมาะจะไปปาร์ตี้ในช่วงหน้าร้อนสุดโรแมนติกกับเขา

 

ข้อความจากชายหนุ่ม

 

“สวัสดีสาวๆ นี่คือการค้นหาหนึ่งในพวกคนที่เหมาะกับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ หน้าร้อนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผมทั้งเหนื่อยและอยากพัก จึงได้คิดข้อเสนอนี้ขึ้นมา ผมกำลังมองหาสาวๆ ผู้โชคดีที่จะพร้อมไปเที่ยวหน้าร้อนสุดโรแมนติกพร้อมกิจกรรมน่ารักๆ มากมายด้วยกัน” ข้อความบางส่วนจากประกาศของหนุ่มนิรนาม

นอกจากนี้เจ้าชายผู้ไม่เปิดเผยตัวตนยังได้บอกอีกว่า เขาอยากจะชวนพวกเธอมาดินเนอร์ที่ร้านอาหารในนิวเจอร์ซี พร้อมกับให้พวกเธอเขียนเหตุผลที่เขาควรจะเลือกพวกเธอใส่กระดาษมาด้วย

นอกจากนี้เขาจะเป็นคนสัมภาษณ์พวกเธอเองทีละคน อ้อ!! แล้วไม่ต้องกลัวเพราะเขาจะเสิร์ฟน้ำเย็นๆ พร้อมน้ำแข็งให้ด้วย

 

 

ข้อความดังกล่าวถูกส่งไปยังหญิงสาวทั้ง 16 คนในกรุ๊ปโดยที่พวกเธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว Claire หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือกให้เขาร่วมกรุ๊ปเผยว่า เธอรู้จากชายคนนี้ครั้งแรกใน Tinder และให้แลกเบอร์กับเขา ก่อนที่จะได้รับเชิญแบบงงๆ

“ฉันเจอกับเขาใน Tinder และจากนั้นเขาก็ส่งข้อความมาขอเบอร์ฉันและบอกว่าไม่มีเวลามากแล้ว ซึ่งฉันก็ให้เบอร์ไป และหลังจากนั้น 10 นาทีฉันก็มาโผล่ในกรุ๊ปแชทนี่แหละ มันช็อกมากแต่ก็ตลกดี” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

 

และเมื่อได้ทราบความประสงค์ของชายหนุ่มนิรนาม หญิงสาวทั้ง 16 ก็ไม่รอช้า รีบตอบรับความใจกว้างของเขาด้วยข้อความต่างๆ นานา อย่างเช่น “ผู้ชายสุดห่วย” “นายน่าจะให้ความเคารพผู้หญิงมากกว่านี้นะ” ก่อนที่จะเนรเทศเขาออกไปจากกรุ๊ปแชทที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมา

 

ลาก่อนจ้าาา พ่อหนุ่ม!!

 

Claire เล่าว่าหลังจากนั้นพวกเธอได้เข้าไปตามดูชายหนุ่มนิรนามในอินสตาแกรมต่อ และก็พบว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองเลยทีเดียว “เราตามไปดูเขาใน IG จากชื่อที่เขาทิ้งเอาไว้ และพบว่าเขามีผู้ติดตามมากถึง 40,000 คน และเขามักจะอัปรูปตัวเองเล่นกล้าม พร้อมกับข้อความชื่นชมตัวเอง”

ชายหนุ่มของเรากลับเข้ามาในกรุ๊ปอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่าเขากริ้วมากที่พวกสาวๆ ปฏิเสธเขาด้วยวิธีนี้และจะไม่มีใครได้เดินจับมือ ชมพระอาทิตย์ตกดิน และทานไอศกรีมปราศจากกลูเต็นกับเขาแน่ๆ

 

โกรธแล้วนะ!!

 

ที่มา unilad


by

Tags:

Comments

Leave a Reply