หนุ่มญี่ปุ่นสร้างหุ่นโมเดลขึ้นมาจาก “แมลง” ทั้งเท่ทั้งหลอนในเวลาเดียวกัน…

โมเดล ฟิกเกอร์ หรือ หุ่นยนต์ คงเป็นของเล่นชั้นยอดสำหรับเด็กๆ รวมไปถึงเป็นของสะสมราคาแพงสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบ แต่สำหรับผู้ที่ล่วงเลยวัยเล่นหุ่นยนต์แต่ก็ไม่มีเงินพอซื้อฟิกเกอร์ตัวเท่ๆ แพงๆ ก็คงต้องทำใจ

ในเมื่อไม่มีเงินแต่คนเรามีความสามารถ วัยรุ่นชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งจึงเกิดความคิดเจ๋งๆ ประกอบเจ้าหุ่นโมเดลขึ้นเองเสียเลย แต่ประกอบขึ้นวัสดุที่หลายๆ คนมองข้ามนั่นก็คือ ตัวแมลง นั่นเอง

ทวิตเตอร์ของหนุ่มญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า @ride_hero ได้อัปโหลดรูปภาพผลงานของตัวเอง มันเป็นโมเดลหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่เขาสร้างขึ้นเอง แต่เขาสร้างมันจาก “ตัวจักจั่น”

 

หุ่นยนต์จักจั่นมาแล้วจ้าา

 

เมื่อจักจั่นเติบโตขึ้นมันก็จะลอกคราบและสลัดเอาเปลือกนอกชิ้นเก่าทิ้งไป @ride_hero จึงพบเจอเปลือกเหล่านี้อยู่ทั่วบริเวณบ้าน และจึงคิดใช้ประโยชน์จากมันโดยการนำมาประกอบเป็นหุ่นโมเดลนั่นเอง

เขาแต่งเนื้อเรื่องให้มันด้วยล่ะ เขาบอกว่าเจ้าตัวนี้มันมาจากนอกโลก และเข้ามารุกรานโลกในฐานะแมลงที่แข็งแกร่งที่สุด ถึงจะเป็นเช่นนั้น เจ้าตัวนี้กลับแพ้ทางให้กับไฟสุดๆ เลยล่ะ (เราคงรู้นะว่าทำไม ฮ่าๆ)

 

ทั้งตัวทำจากเปลือกจักจั่นจริงๆ และแปะติดกันด้วยหมุดและกาว

 

ที่ @ride_hero มีความสามารถขนาดนี้ก็เพราะว่าเขาชื่อชอบพวกหุ่นโมเดลอยู่แล้ว นอกจากนี้เขายังเป็นช่างถ่ายภาพที่ชอบถ่ายภาพโมเดลของซูเปอร์ฮีโร่ในท่าทางต่างๆ อีกด้วย

หากใครสนใจและชื่นชอบผลงานของเขาก็อย่าลืมเข้าไปติดตามผลงานของหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ได้เลยที่ทวิตเตอร์ @ride_hero ยังไงล่ะ

 

 

ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นเจ้าหุ่นโมเดลจักจั่นก็พากันคอมเมนต์เพียบเลยล่ะ เช่น…

“เจ๋ง!”

“เหมือนมาจากเกม Dark Soul เลยแฮะ”

“ฉันชอบอะไรแบบนี้มากๆ เลยล่ะ ตอนฉันเห็นรูปนี้ฉันตื่นเต้นมาก โปรดรับฉันเป็นศิษย์ด้วยเถอะ!”

“อี๋”

“ฉันรู้สึกพ่ายแพ้อย่างจริงจัง”

“เจ้าตัวนี้เท่ดีนะ ฉันคิดว่าคุณมีฝีมือมากๆ เลยล่ะ!”

 

ที่มา: @ride_hero via soranews24

Comments

Leave a Reply