แฟน Star Wars ทำแคมเปญสนับสนุน Kelly Marie Tran นักแสดงที่เคยถูกคุกคามจนลบไอจี

ครั้งก่อนเราได้นำเสนอข่าว Kelly Marie Tran นักแสดงหญิงเชื้อสายเอเชีย-อเมริกัน ที่ต้องลบรูปภาพในอินสตาแกรมของตัวเองออกทั้งหมด เพราะถูกคุกคามจากแฟนของภาพยนตร์ซีรีส์ Star Wars ที่ไม่ค่อยจะพอใจในบทบาทที่เธอเล่น

ซึ่งประเด็นในครั้งนั้นกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันขึ้นในโลกออนไลน์มากมายระหว่างกลุ่มที่ไม่ชอบเธอและกลุ่มที่ให้การสนับสนุนเธอ

พอถึงงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่จัดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันเสาร์ที่ผ่านมาเหล่าแฟนๆ Star Wars ที่ให้การสนับสนุน Kelly Marie Tran จึงได้รวมตัวกันทำแคมเปญ “Rally for Rose” เพื่อทำให้เธอรู้ว่ายังมีแฟนๆ มากมายที่ให้การสนับสนุนเธออยู่

 

พวกเราคือ Rose Tico!!

 

ในอีเวนต์ครั้งนี้จะเป็นการให้คนที่สนับสนุน Kelly Marie Tran มาถ่ายรูปรวมกัน จะเห็นได้ว่าผู้คนหลายคนนั้นคอสเพล์เป็น Rose Tico และยินดีที่จะมาถ่ายรูปรวมกันเพื่อแสดงการสนับสนุนให้ Kelly ได้รู้

นอกจากนี้สำหรับคนที่อยากแสดงออกให้ชัดเจนว่าสนับสนุน Kelly ผู้จัดอีเวนต์ก็มีเสื้อ “ROSE” ขายในงานให้ใส่ไปถ่ายรูปด้วยเช่นกัน

 

 

ต่อไปเรามาชมบรรยากาศในงานกันเลยดีกว่าครับ

https://twitter.com/InkAmazon/status/1020787495661809664?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1020787495661809664&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Frose-tico-rally-san-diego-comic-con%2F

.

.

 

สำหรับคนที่ไม่ได้มางาน Comic-Con ก็สามารถแสดงออกผ่านแฮชแท็ก RallyForRose ได้เช่นกัน

 

ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งเล็กๆ ที่น่ารักที่แฟนคลับจะแสดงออกเพื่อให้นักแสดงได้รู้ว่า ยังมีคนให้การสนับสนุนเธออยู่ขนาดไหน แบบนี้ Kelly Marie Tran คงอดที่จะปลื้มปริ่มไม่ได้เลยล่ะ

และสำหรับคนที่อยากจะชมภาพบรรยากาศน่ารักๆ แบบนี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้ที่แฮชแท็ก #RallyForRose ได้เลยจ้า

 

ที่มา The Nerds of Color via Nextshark

Comments

Leave a Reply