ภายใน 5 นาทีหลังปล่อยขายน้ำหอมตัวใหม่ “Kim Kardashian” สามารถทำเงินได้ 165 ล้านบาท!!

นักร้อง คนดัง และดาราฮอลลีวูดไม่ใช่ว่าหน้าตาดีอย่างเดียวก็สามารถเป็นได้ แต่ต้องมีความสามารถอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา ด้านทัศนคติหรือด้านของธุรกิจอีกด้วย

ซึ่ง Kim Kardashian West เซเลบสาวคนดังคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถนอกเหนือการใช้ชีวิตไฮโซและหน้าตาดีไปวันๆ แม้ช่วงที่ผ่านมาตัวเธอจะมีวีรกรรมฉาวๆ ออกมามากมาย แต่เราก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเธอถือว่าเป็นคนที่มีหัวคิดในเชิงธุรกิจดีเหลือเกิน

ไม่ว่าจะเป็นการจัดรายการวาไรตี้เกี่ยวกับครอบครัวของเธอหรืออื่นๆ ล่าสุดเธอได้วางขายน้ำหอมตัวใหม่ของแบรนด์ของเธอ ซึ่งผ่านไปเพียงห้านาทีหลังจากที่วางขาย เธอสามารถทำเงินได้มากถึง 165 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

แบรนด์น้ำหอม “Kimoji” ของเธอนั้นถือว่าเป็นน้ำหอมที่รูปร่างและการออกแบบเป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยที่น้ำหอมแต่ละขวดจะถูกออกแบบให้เข้ากับกลิ่นของขวดนั้นๆ

ตอนนี้ Kimoji ได้ทำน้ำหอมออกมา 3 กลิ่นได้แก่ กลิ่นเชอร์รี่ กลิ่นลูกพีชและกลิ่นอารมณ์ (Vibes) ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะออกแบบขวดแตกต่างกันเช่นกลิ่นลูกพีชก็จะเป็นรูปลูกพีช ส่วนกลิ่น Vibes ก็จะเป็นรูปคำพูดเป็นต้น

 

 

น้ำหอม Kimoji แต่ละขวดสนนราคาอยู่ที่ประมาณขวดละ 1,500 บาท หากเพื่อนๆ สนใจที่จะสั่งก็สามารถไปสั่งได้ที่เว็บไซต์ kkwfragrance กันได้เล้ย แต่ค่าส่งก็ลุ้นกันเองนาจา

 

บางคนอาจจะเจอค่าส่งครึ่งๆ ของค่าของเลยแหละ (เหมือนอย่างกับสาวคนนี้ที่อยู่สหราชอาณาจักร)

 

ที่มา Unilad, Kim Kardashian West


Tags:

Comments

Leave a Reply