สาวแจ้งลูกเรือ หลังเห็นผู้โดยสารช่วยตัวเอง แต่กลับถูกหัวเราะเยาะใส่…

เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ทำให้ถูกลูกเรือหัวเราะเยาะใส่ หลังจากที่พยายามบอกพวกเขาว่า ผู้โดยสารชายคนข้างๆ เธอกำลังช่วยตัวเองอยู่

Genevieve Pascolla หญิงวัย 26 ปีได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งได้เผยให้เห็นมือของผู้โดยสารชายบนเที่ยวบินของสายการบิน United Airlines กำลังขยุ่มขย้ำอยู่ใต้ผ้าห่มของเขา

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเที่ยวบินจากลอนดอนไปยังชิคาโก Pascolla เขียนแชร์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า “ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ ฉันบนเครื่องกำลังเริ่มช่วยตัวเอง ฉันตื่นขึ้นมาและเห็นเขากำลังทำอย่างนั้นใต้ผ้าห่ม ฉันสะกิดผู้หญิงคนข้างๆ และบอกลูกเรือเพื่อเช็กดูว่าเขากำลังทำอย่างนั้นจริงๆ หรือเปล่า

แต่แล้วพวกเขาก็เริ่มหัวเราะ พร้อมกับหยอกฉันว่า ฉันใส่น้ำหอมมากไปหรือเปล่า หรือ “คุณน่าจะหาไวน์ให้เขาสักแก้วนะ” แต่ไม่มีใครช่วยฉันเลย”

 

 

ทางด้านนาย Maddie King โฆษกของทางสารการบินได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Buzfeed ว่าพฤติกรรมของผู้โดยสารชายคนดังกล่าวเป็นอะไรที่น่ารังเกียจมาก เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นได้ยากในเครื่องบินของพวกเขา

“มันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก เหตุการณ์แบบนี้มักไม่ค่อยเกิดขึ้นบนเครื่องบินของเรา เรามีสัญญาณเตือนภัยที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา”

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตามทางสายการบินได้มอบเงินค่าชดเชยให้กับ Pascolla หญิงสาวให้สัมภาษณ์ว่าเธอได้รับค่าตั๋วคืนครึ่งหนึ่ง ในรูปแบบของบัตรกำนัล ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง

 

ที่มา buzzfeednewsmetro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply