ก็อากาศมันร้อน!! หมาแสนรู้ลากสปริงเกอร์เข้าบ้านเล่นน้ำอย่างสบายอุรา เจ้าของนี่กุมขมับ…

เมื่ออากาศร้อนมาเยือนมันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้อารมณ์ของเราหงุดหงิด งุ่นง่านได้ง่ายๆ แถมบางทียังมีความเหนียวตัวเหนอะหนะมาทำให้เรารำคาญจนโมโหได้อีกด้วย

ดังนั้นแล้วเราจึงต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยวิธีต่างๆ อย่างกินไอศกรีม เปิดแอร์ให้มันเย็นฉ่ำ และอีกหนึ่งวิธีก็คือการใช้ ‘น้ำ’ เข้าช่วย แต่ว่าวิธีนี้ไม่ได้ใช้แต่เฉพาะคนเท่านั้นนะ เพราะมีหมาตัวหนึ่งที่ร้อนเกินจนลากสปริงเกอร์เข้าในบ้าน อาบให้ฉ่ำใจซะเลย!!

 

 

เรื่องราวของเจ้าหมาน้อยแสนรู้ตัวนี้ได้โพสต์ลงสู่โลกโซเชียลโดยเจ้าของชื่อว่า Cara Wohr เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของหมาตัวหนึ่งที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางสายน้ำด้วยความสนุกสนานบันเทิงใจ ราวกับเล่นอยู่ในสวนสนุกยังไงยังงั้น

ทางเจ้าของเล่าว่าเป็นเพราะอากาศที่ค่อนข้างร้อนจัดในวันนั้น เจ้าตูบตัวนี้เลยลากสปริงเกอร์จากสวนหน้าบ้าน ผ่านเข้ามาทางช่องประตูสำหรับหมา แล้วเอามาเล่นในบ้านอย่างที่เห็นในภาพ และแน่นอนว่าบ้านทั้งบ้านต้องเขรอะจากฝีมือของเจ้าหมาตัวนี้

 

 

แต่ว่าสำหรับเธอแล้วก็ไม่ได้โกรธหรือโมโหกับความฉลาดนี้เท่าไหร่นัก แถมยังใส่แคปชั่นประกอบภาพขำๆ เอาไว้ด้วยว่า

“นี่คือวินาทีที่หมาน้อยของคุณลากสปริงเกอร์ผ่านประตูบ้านมาแล้วกระโดดเล่นอย่างเมามันส์ โชคดีจริงๆ ที่วันนั้นฉันปัดมาสคาร่ากันน้ำไว้พอดี” 

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

โพสต์ที่ว่านี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตในเวลาอย่างรวดเร็ว และก็มีความเห็นเข้ามามากมายถึงความน่ารักผสมความร้ายกาจของหมาตัวนี้ !!

“มันเป็นทั้งหายนะและความฮาในเวลาเดียวกัน”

“ฉันจะไม่เปิดภาพนี้ให้หมาฉันดูเด็ดขาด เดี๋ยวมันจะทำตาม”

“น่ารักจริงๆ เลยเจ้าหมาน้อย”

 

จะด่าก็ด่าไม่ลง เฮ้ออ

ที่มา: metro, cara wohr


Tags:

Comments

Leave a Reply