หนุ่มถูกแทง “มีดปักคากะโหลก” แต่ยังขี่มอไซไปได้อีก 20 นาที รอดมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ถึงแม้อา กบ-ทรงสิทธิ์ จะเคยกล่าวไว้ว่า “ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง” แต่ว่าเหตุการณ์นี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป

นี่คือเรื่องราวของชายผู้โดนมีดความยาว 20 เซนติเมตร แทงเข้าด้านหลังกะโหลกศีรษะ ในขณะที่มีดปักคาอยู่นั้น เขาก็ขี่มอไซไปอีก 20 นาที เพื่อไปสถานีตำรวจใกล้ๆ ได้สำเร็จ!! กระทำชำเราจระเข้!! สุดยอดไปเลยไอ้เกลอ!!!

 

ภาพเอกซเรย์ของชายคนนี้

 

จากการรายงานของสำนักข่าวในประเทศจีน ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2018 บอกว่าชายแซ่ Qin ผู้โดนทำร้ายในครั้งนี้ เป็นช่างเทคนิคเครื่องทำน้ำเย็นในเมืองกว่างโจว

แต่ด้วยรายได้ที่ไม่เพียงพอ เขาจึงออกมาขับมอไซวินในยามค่ำคืนเป็นงานเสริม จนกระทั่งมีลูกค้าคนหนึ่งใช้มีดแทงเขาจากด้านหลังขณะที่กำลังซ้อนท้ายแล้วหนีหายไป ในคืนวันที่ 15 กรกฎาคม 2018

ในตอนนั้น Qin ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวกลางท้องถนน ร้องเรียกขอความช่วยเหลือก็ไร้ซึ่งการตอบรับใดๆ เขาจึงตัดสินใจขี่มอไซต่อไปอีกราวๆ 20 นาที เพื่อไปให้ถึงสถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด

 

 

หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล แพทย์ต้องใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมงในการผ่าตัดเอามีดออกมาจากกะโหลกของเขาได้สำเร็จ

แพทย์บอกว่ามีดนั้นแทงเข้าไปลึกถึง 8 เซนติเมตร โดยที่รูปทรงของกะโหลกเหมือนเป็นตัวช่วยให้เขาไม่มีเลือดไหลออกมามาก

ปลายมีดแทงเข้าไปถึงบริเวณก้านสมอง แต่กลับไม่ได้ทำอันตรายถึงชีวิต ซึ่งถ้าหากลึกกว่านั้นสัก 1-2 เซนติเมตร บอกเลยว่าจุดจบคงเป็นศพอยู่กลางถนนไปแล้ว นี่มันคือปาฏิหาริย์ชัดๆ!!

 

 

ปัจจุบัน ชายคนนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลโดยที่อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังพยายามสืบหาตัวคนร้ายต่อไป

 

ที่มา: gzrbshare.gzcankao , shanghai


Tags:

Comments

Leave a Reply