โดนจวกยับ! นางแบบสาวถ่ายเซลฟี่คู่กับพ่อที่ “นอนตาย” อยู่ในโรงพยาบาลเรียก ‘ยอดไลก์’

สำหรับนางแบบหรือว่าคนดังบนโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว ยอดไลก์ คงเป็นสิ่งที่สำคัญกับพวกเขาอย่างมาก แต่จะสำคัญยิ่งกว่าการไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิตเชียวหรือ?

นางแบบสาวชาวเซอร์เบียนามว่า Jelica Ljubicic ถูกวิจารณ์อย่างแพร่หลายหลังจากที่เธอถ่ายรูปเซลฟี่ตนเองคู่กับพ่อของเธอซึ่ง นอนเสียชีวิต อยู่บนเตียงในโรงพยาบาล

เธอโพสต์รูปภาพเซลฟี่ดังกล่าวลงบนโลกโซเชียลพร้อมข้อความว่า “หลับให้สบาย” ประกอบด้วยรูปอีโมจิต่างๆ แต่ภายหลัง เมื่อเธอถูกวิจารณ์อย่างหนักเธอจึงลบภาพนั้นออก

 

 

จากภาพที่เห็น เธอทำหน้าตาเศร้าหมองขณะที่ถ่ายภาพตนเองพร้อมกับร่างของพ่อที่นอนหลับตาอยู่ข้างๆ ซึ่งสื่อในพื้นที่รายงานว่า พ่อของ Jelica นั้นเสียชีวิตขณะที่เธอกำลังถ่ายรูปพอดี

นอกจากนี้ใต้ภายเธอยังเขียนเพิ่มว่า “พวกเราต่อสู้ร่วมกันมาอย่างถึงที่สุด แต่นี่ไม่ใช่ความตั้งใจของพวกเรา พวกเรากำหนดไม่ได้หรอกว่าเราจะมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานขนาดไหน”

“เขาจากพวกเราไปในวัย 67 ปี ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ฉันซาบซึ้งและดีใจมากที่ได้เป็นลูกและมีคุณเป็นพ่อ ขอบคุณที่เลี้ยงเรามาอย่างถูกทาง หลับให้สบายนะคะ พ่อจะอยู่ในหัวใจพวกเราเสมอ” เธอเขียนไว้ใต้ภาพ

 

Jelica Ljubicic

 

Jelica Ljubicic

 

ลองมาชมตัวอย่างคอมเมนต์ในภาพดังกล่าว ลองดูว่าเธอโดนจวกขนาดไหน

มีคอมเมนต์หนึ่งในภาพของเธอบอกว่า “นี่แสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอมีให้พ่อของเธอ ขณะที่พ่อของเธอตาย เธอยกกล้องขึ้นมาถ่ายเซลฟี่”

อีกคอมเมนต์บอกว่า “คนไม่ปกติเท่านั้นแหละถึงทำแบบนี้ได้”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์บอกว่า “สิ่งที่ได้เห็นและอ่านอยู่นี้ เป็นความจริงอย่างนั้นเหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลย โลกใบนี้คงสิ้นหวังเสียแล้วล่ะ”

 

ตอนนี้เธอยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ รู้เพียงว่านางแบบสาวคนนี้โดนชาวเน็ตจวกยับเลยล่ะ

ที่มา: metro และ dailymail

 

Comments

Leave a Reply