รู้จักกับ MD. Moshow จากคนไม่ชอบแมว กลายมาเป็น ‘แรปเปอร์’ ผู้คลั่งไคล้แมว!!

ในช่วงที่กระแส ‘แรปเปอร์’ กำลังได้รับความสนใจมากมายในบ้านเรา #เหมียวหง่าว ก็เลยอยากจะมาแนะนำแรปเปอร์ทาสแมว ที่ชอบแรปเนื้อหาเกี่ยวกับแมวมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน

Dwayne Molock หรือ MD. Moshow แรปเปอร์แมวเหมียวสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจ แถมไรม์ที่พี่แกคิดขึ้นมานั้นส่วนใหญ่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับแมวแทบทั้งสิ้น รวมไปถึงคลิปวิดีโอเพลงแรปผลงานของเขาก็จะมีแมวเหมียวสุดที่รักเป็นส่วนประกอบเสมอ

แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าหากย้อนกลับไปในอดีตก่อนที่เขาจะกลายเป็นแรปเปอร์แมวเหมียว Moshow เคยไม่ชอบแมวมาก่อน!?

 

 

ย้อนกลับไปในวัยเด็ก เขาเป็นคนที่ไม่เคยได้อยู่ใกล้ชิดกับสัตว์ชนิดใดเลย แน่นอนว่าแมวเหมียวเองก็เช่นกัน จนกระทั่งเขาได้เจอกับเจ้าเหมียวที่มีชื่อว่า Queenie ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป

Queenie เป็นแมวของเพื่อนสาวในห้องเรียน มีวันหนึ่งที่ Moshow ไปติวหนังสือกับเพื่อนคนนั้นที่บ้าน และนั่นเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน

 

 

เจ้า Queenie พยายามจ้องเขาเป็นชั่วโมง จากนั้นก็ค่อยๆ ขยับใกล้เข้ามา แล้วก็นอนลงบนตักของเขา วินาทีนั้นพี่แกก็โดนตกเรียบร้อย กลับกลายเป็นทาสแมวไปโดยปริยาย

 

 

หลังจากเรียนจบ Moshow ก็ย้ายไปอยู่อีกเมืองหนึ่ง และเริ่มต้นใช้ชีวิตอยูู่กับแฟนสาว ทั้งคู่รับแมวเหมียวมาเลี้ยงด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว และภายหลังก็รับมาเลี้ยงเพิ่มอีก 1 ตัว

 

เหล่าแมวเหมียวของเขา

 

และตอนนี้เขาก็ผันตัวเองกลายมาเป็นแรปเปอร์แมวเหมียว ที่ใช้แมวเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานออกมา

 

ทั้งเนื้อเพลงและ MV ก็จะมีแมวของเขาเป็นส่วนประกอบแทบทั้งหมด

 

กระทั่งอาบน้ำแมวเขาก็คิดไรม์เกี่ยวกับมันได้!!

 

นอกจากนี้ Moshow ยังใช้เพลงของตัวเองเป็นส่วนในการช่วยเหลือแมวตัวอื่นๆ ที่ต้องการบ้านอยู่อีกด้วย

 

เรียกได้ว่า เป็นแรปเปอร์แมวเหมียวตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามผลงานของ MD. Moshow ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ iammoshow ช่องยูทูบ iAmMoshow และเฟซบุ๊กเพจ @iammoshow ได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : lovemeowiammoshow

Comments

Leave a Reply