หนุ่มสั่งซื้อ ‘ผ้าคลุมปอนโช’ หวังจะดูดีเหมือนนายแบบ…กลายเป็นเสื้อกันฝนซะงั้น!?

แฟชั่นในยุคสมัยใหม่ ต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าเครื่องแต่งกาย เพราะต้องดูมีความทันสมัย และแปลกแหวกแนว

และบางครั้งเสื้อผ้าแต่ละอย่างพอเราดูในแบบที่เขาโฆษณา แล้วพอเอามาใส่เองจริงๆ กลายเป็นคนละเรื่องเลย!! เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่ #เหมียวหง่าว จะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังต่อไปนี้…

เรื่องมีอยู่ว่าหนุ่ม Joshua David จากเมือง Agleton รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการสั่ง เสื้อคลุมปอนโช ที่เป็นเสื้อคลุมที่มีรูตรงกลางสำหรับสวมบนศีรษะ

จริงๆ แล้วมันมาจากเสื้อกันฝน แต่แฟชั่นยุคปัจจุบันก็ได้ดัดแปลงให้มันกลายมาเป็นผ้าคลุมเอาไว้ใส่แบบเก๋ไก๋

 

 

เขาสั่งมาจากเว็บ ASOS ซึ่งเจ้าเสื้อคลุมนี้ตอนอยู่บนตัวของนายแบบมันก็ดูดี เก๋ไก๋ไม่หยอก

 

แต่พอเอามาใส่เองแล้ว!!!!?? (เสื้อกันฝนชัดๆ)

 

Joshua เล่าว่าเขาซื้อมันมาในราคา 36 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1,200 บาท “มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับ ผมนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง แล้วจู่ๆ ก็ตัดสินใจว่า ‘ฉันจะซื้อของออนไลน์’”

“ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเข้าไปที่เว็บ ASOS ด้วยความคิดที่ว่าอยากจะได้เสื้อผ้าใหม่ซักตัว ก็เลยเลือกไปที่หมวดเครื่องแต่งกาย”

“ผมเจอเจ้าเสื้อคลุมปอนโชอันนี้ และรู้สึกว่าเห้ย มันสวยมากเลย อยากได้อ่ะ แต่ปัญหาก็คือมันมีแค่ไซส์เดียวเท่านั้น!! ผมก็เลยมองไปที่นายแบบดูความสูงของเขา ในเว็บบอกว่าดขาสูง 193 เซนติเมตร ส่วนผมก็สูงประมาณ 185 เซนติเมตร ดูไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจซื้อมา”

“พอเจ้าเสื้อปอนโชตัวนี้มาส่งที่บ้าน ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ แต่เมื่อหยิบมาลองเท่านั้นแหละ พระเจ้า มันใหญ่เกินไป!! เหมือนกับสวมเสื้อกันฝนจริงๆ ยังไงยังงั้นเลย”

“แต่ยังไงก็เหอะ ผมจะใส่มันต่อไป ยังไงมันก็ยังดูน่ารักอยู่ล่ะนะ” Joshua เล่า

 

 

เขานำเรื่องราวนี้ไปโพสต์ลงทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “ฉันสั่งซื้อไอ้เจ้าผ้าคลุมนี้มา และหวังว่าตอนใส่มันจะออกมาดูดีแบบเขา แต่ดูสิ ตรูเหมือนกับบาทหลวงเกย์ยังไงยังงั้นเลย”

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 318,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 93,600 ครั้งเลยทีเดียว

 

ที่มา : ladbible, joshua david

Comments

Leave a Reply