“ฮัลโหลคิตตี้ แฮปปี้โมริจิโอะเซต” ชุดเกลือไล่สิ่งชั่วร้ายลายคิตตี้ที่จะมาเรียกความสุขให้คุณ

ถ้าจะมีสินค้าที่กลายเป็นของได้แทบทุกอย่างในโลก เจ้าของที่ว่านี้ก็คงไม่พ้นเจ้าแมวไม่มีปากอย่าง “ฮัลโหลคิตตี้” แน่นอน

เพราะที่ผ่านๆ มา ฮัลโหลคิตตี้ ได้กลายเป็นสินค้ามาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องเกม หรือแม้กระทั่งกระโถน เรียกได้ว่าแทบจะสร้างบ้านฮัลโหลคิตตี้ได้ทั้งหลังเลยก็ไม่ผิดนัก

 

 

และล่าสุดนี้เอง ทางฮัลโหลคิตตี้ก็ได้ออกสินค้าใหม่มาอีกชิ้น เพื่อตีตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ที่อาจจะไม่เคยสนใจเจ้าแมวตัวนี้มาก่อน

สินค้าตัวที่ว่าก็คือ…. “ฮัลโหลคิตตี้ แฮปปี้ โมริจิโอะเซต (Hello Kitty Happy Morijio Set)” หรือชุดเกลือไล่สิ่งชั่วร้าย ฮัลโหล คิตตี้นั่นเอง

 

 

ต้องย้อนความกันสักเล็กน้อยว่าที่ประเทศญี่ปุ่น (และในหลายๆ ประเทศ) นั้น เกลือจะจัดเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถใช้ในการชำระล้างสิ่งที่ไม่ดีได้ โดยที่ญี่ปุ่นมักมีการทำ โมริจิโอะ หรือการใช้เกลือโรยก่อนเข้าบ้าน หลังมีการไปงานศพ หรือพิธีกรรมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณและความตาย

 

 

โดยเจ้าแฮปปี้โมริจิโอะเซตอันนี้เอง ก็ใช้คอนเซปต์เกี่ยวกับการขับไล่สิ่งชั่วร้ายเช่นเดียวกัน โดยจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งชั่วร้ายที่มากับการเล่าเรื่องสยองขวัญในฤดูร้อนนั่นเอง (แต่ก็เอาไปใช้เหมือนโมริจิโอะทั่วๆ ไปได้หมดนะ)

ฟังดูแล้วน่ารักดีใช่ไหมล่ะ ซึ่งเจ้าเครื่องรางฮัลโหล คิตตี้ชิ้นนี้ 1 ชุดจะมีกรวยแบบมีหูจับสำหรับทำโมริจิโอะ และจานรองเกลือทรงแปดเหลี่ยมสีชมพู รายเจ้าเหมียวสุดน่ารัก โดยมีวางขายการวางจำหน่ายในราคา 3,800 เยน (ราวๆ 1,100 บาท)

 

 

ไม่แน่นะว่าอาจจะน่ารักจนวิญญาณร้ายไม่กล้าเข้าบ้านเลยก็ได้

 

ที่มา soranews24mthaiyoupouch


Tags:

Comments

Leave a Reply