เทพสายฟ้าเท้าไฟ!! ชม Chris Hemsworth สอนภรรยาเต้นได้อย่างเฮฮาและน่ารัก

Chris Hemsworth เป็นนักแสดงหนุ่มล่ำกล้ามโตตัวใหญ่ ที่สาวๆ หลายคนนั้นชื่นชอบมาเอามากๆ เขาได้ฝากผลงานในวงการฮอลลีวูดมาอย่างมากมาย แต่บทเด่นๆ ที่ทำให้เราจดจำเขาได้เป็นอย่างดีก็คงไม่พ้น “Thor” เทพเจ้าสายฟ้า ซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel นั่นเอง

แต่นอกจากความแข็งแกร่งดั่งหินผาและค่อนข้างจะทะนงตัวแบบที่เราเห็นในภาพยนตร์แล้ว รู้หรือไม่ว่าตัวจริงๆ ของนักแสดงชาวออสเตรเลียคนนี้นั้นเป็นคนที่เฟรนด์ลี่และเป็นคุณพ่อ คุณสามีที่ดีแก่ครอบครัวเอามากๆ เลยล่ะ

 

เป็นคุณพ่อที่ดี!!

 

เป็นสามีที่น่ารัก!!

 

ล่าสุด Chris Hemsworth ในวัย 34 ปีก็ได้พา Elsa Pataky ภรรยาสุดที่รักกลับไปฉลองวันเกิดอายุครบ 42 ปีที่ประเทศสเปน ประเทศบ้านเกิดของเธอ

และตากล้ามโตของเราก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดภรรยาของเขาด้วยการสอนเต้นจังหวะซัลซ่าซะเลย ลีลาการเต้นของพี่กล้ามเราจะเด็ดและกวนขนาดไหนนั้นเราไปดูกัน

 

https://instagram.com/p/BlYu3aVD5xP/?utm_source=ig_embed

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของเขาที่โชว์สเตปเท้าไฟให้เราได้ชมกัน เพราะเขาเต้นเก่งขนาดที่เคยไปเต้นโชว์ที่รายการ Dancing with the Stars มาแล้ว!!

 

 

ไหนลองเปรียบเทียบสเตปตอนนั้นกับตอนนี้หน่อยซิ!!

.

 

สามีทำให้ขนาดนี้ ภรรยาจะไม่ชอบใจได้อย่างไรล่ะ Elsa Pataky ก็เลยจัดการแชะรูปคู่แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “นี่มันเป็นวันเกิดที่ดีที่สุดเลย กับทุกๆ คนที่ฉันรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีตาคนนี้ ที่ทำให้ฉันหัวเราะได้อยู่เสมอ”

 

https://instagram.com/p/BlYxP7Zn7bO/?utm_source=ig_embed

 

แหม… เรียกได้ว่าทั้งในจอและนอกจอชีวิตของตากล้ามโตเราก็แฮปปี้ซะเหลือเกิน ทำบุญด้วยอะไรถึงเกิดมาหล่อ วาสนาดี มีกล้าม มีภรรยาสวย รวยสเน่ห์ขนาดนี้!!

สุดท้ายนี้ #เหมียวโคบี้ ขอลาไปกับความซ่าและเฮฮาของคุณพ่อลูกสามคนนี้นะครับ!!

 

https://instagram.com/p/BjJIVmQluol/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา Buzzfeed, People

Comments

Leave a Reply