สาวเครียดทะเลาะกับผัวเลยระเบิดอารมณ์สุ่มกัดหน้าคนในรถไฟฟ้าใต้ดิน ไม่พอแก้ผ้าโชว์อีก!!

ว่ากันว่าเรื่องของผัวเมีย เป็นเรื่องที่ต้องกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดาเหมือนกับลิ้นกับฟัน ซึ่งบางคนเมื่อเกิดมีปัญหาทะเลาะกันขึ้นก็หาวิธีเยียวยาตัวเองด้วยวิธีต่างๆ อย่างเช่นไปเที่ยวทะเล กินอาหารอร่อยๆ คลายเครียด หรือเล่นกับหมากับแมว เป็นต้น

แต่ว่าทางที่ดีอย่าหาวิธีระบายความเครียดแปลกๆ เหมือนกับในกรณีนี้จะดีกว่า ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งทะเลาะกับสามีเลยไปไล่กัดผู้คนบนรถไฟฟ้าใต้ดิน แถมยังไม่พอเท่านั้นสุดท้ายยังแก้ผ้าโชว์อล่างฉ่างอีกด้วย!!

 

 

เมื่อเร็วๆ มานี้มีวิดีโอหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลของประเทศจีน โดยภายในวิดีโอได้เผยให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดคลุ้มคลั่งไล่กัดเข้าที่หน้าผู้โดยสารรายหนึ่งบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งชายผู้น่าสงสารจากการโดนสุ่มกัดนี้ก็พยายามดิ้นรนพร้อมกับส่งเสีองอื้ออึงในลำคอเพื่อให้รอดพ้นจากคมเขี้ยวที่ฝังอยู่บนใบหน้าของเขา

จนในที่สุดแล้วสถานการณ์ก็บังคับให้เขาต้องทุบหัวของผู้หญิงคนนี้พร้อมทั้งดันเธอออกไป เนื่องจากทนความเจ็บปวดอีกต่อไปไม่ไหวแล้ว

 

 

จากการรายงานกล่าวว่าหลังจากที่สลัดร่างหญิงสาวขี้โมโหคนนี้ได้ ชายคนดังกล่าวก็หนีไปยังรถไฟขบวนอื่นทั้งๆ ที่ยังมีเลือดเปื้อนอยู่เต็มใบหน้า ขณะที่ฝั่งผู้หญิงคนนี้ก็มีคราบเลือดติดอยู่ริมฝีปากเช่นเดียวกัน..

แต่เท่านั้นดูเหมือนจะยังไม่สาแก่ใจ หญิงสาวคนนี้เลยแสดงอิทธิฤทธิ์ต่อด้วยการถอดเสื้อผ้ามันกลางทางเดินขบวนรถไฟซะเลย และการกระทำของเธอก็ได้สร้างความอเนจอนาถใจให้แก่คนที่มองเป็นอย่างมาก

 

 

เหตุการณ์ที่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดิน Chongqing Metro’s สาย 3 ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการรายงานของสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า หญิงคนนามสกุลว่า Li อายุ 36 ปีคนดังกล่าว ได้เกิดเสียสติไปชั่วขณะหลังจากที่เพิ่งทะเลาะกับสามีมา จึงเป็นเหตุให้ก่อเหตุการณ์ข้างต้นไป

แต่ถึงอย่างไรในตอนนี้เธอก็ถูกจับกุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ของทางสถานีรถไฟแล้ว ในขณะที่เหยื่อคนที่โดนกัดมีนามสกุลว่า Gao ก็รีบไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผลทันที

 

วิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมด

นึกว่าแคสต์หนังเรื่อง Train To Busan ..

 

ที่มา: shianghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply