สาวฟิลิปปินส์ถูก “วิญญาณน้องชาย” ที่ถูกฆ่าเข้าสิง เพื่อบอกว่า ‘ใครคือฆาตกร’ ???

ปกติแล้วเมื่อเกิดการฆาตกรรมปริศนาขึ้น การตามจับตัวฆาตกรคงเป็นหน้าที่ที่สำคัญของเจ้าหน้าที่สืบสวน แต่สำหรับเหตุการณ์นี้ ดูเหมือนว่า “ผู้ตาย” จะเป็นคนมาเฉลยเองเลยว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกร

ไม่รู้ว่าชีวิตหลังความตายนั้นมีอยู่จริงหรือไม่ แต่จากเหตุการณ์นี้เราจะเห็นได้ว่า ผู้ที่ตายจากไปแล้วกลับมามีบทบาทอีกครั้งในฐานะวิญญาณที่มาเข้าสิงผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่

 

 

Abigail Magtalas สาวน้อยวัย 16 ปีอ้างว่าถูกวิญญาณน้องชายที่ถูกฆาตกรรมเข้าสิงร่างจึงมีพฤติกรรมประหลาดพร้อมกับมีคำพูดเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมดังกล่าว

น้องชายของเธอถูกฆาตกรรมเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 ที่ผ่านมา ภายในจังหวัดนูเวบาเอซีฮา ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วน Abigail บอกว่าเธอถูกน้องชายเขาสิงเพื่อบอกว่าเขาถูกทรมานอยู่หลายชั่วโมงจนตาย

 

คลิปวิดีโอการถูกเข้าสิงที่บันทึกมาได้

 

ภายในวิดีโอ Abigail นั้นร้องไห้อย่างหนักและพยายามนึกและเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตน้องชายของเธอก่อนที่จะเสียชีวิต

“พวกเขาทรมานผม เขาตีและยิงผม 7 ครั้ง พวกเขาเป็นแก๊งอันธพาล ฟังผมอีกครั้งนะ ผมถูกฆ่า” Abigail พูดออกมาภายในคลิปวิดีโอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนึกจึงกล่าวว่า Marvin น้องชายของ Abigail นั้นมีความเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพย์ติด และเสียชีวิตเนื่องจากถูกลูกหลงขณะที่มีการยิงปะทะกันระหว่าง 2 แก๊ง

 

 

อย่างไรก็ตาม Abigail นั้นสามารถเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะการยิงปืนปะทะกันได้ถูกต้อง แถมเล่าเรื่องขณะที่น้องชายถูกลักพาตัวไปทรมานได้อีกด้วย

“ผมพยายามขอร้องไม่ให้พวกเขาฆ่าผม ผมบอกพวกเขาว่าพาผมเข้าคุกก็ได้” Abigail เล่า “พวกเขาก็ยิงผมที่ขาและบอกให้ผมวิ่ง อีกคนหนึ่งก็มาผลักผมให้ไปยังสะพาน”

ส่วนฝ่ายผู้เป็นแม่ที่ได้แต่คอยปลอบและเช็ดน้ำตาให้กับ Abigail ก็กล่าวว่า “แม่ขอโทษนะที่แม่ไม่ได้ฟังหนูเลย ในวันนั้นแม่น่าจะกลับบ้านให้เร็วกว่านี้”

 

 

จากคลิปวิดีโอ ทราบว่า Marvin ถูกลักพาตัวไปเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 มีนาคม โดยยสมาชิกของแก๊งและพาไปยัง Bypass Talavera ในจังหวัดนูเวบาเอซีฮา สถานที่ที่เขาถูกทรมาน

และสี่ชั่วโมงหลังจากการทรมาน Marvin ก็ถูกยิงจนเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งยังเมืองใกล้ๆ

 

 

ส่วนน้องบุญธรรมของ Abigail ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ Abigail ถูกเข้าสิงก็พูดออกมาว่า “พวกเราไม่ได้โกหกนะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Abigail เป็นแบบนี้ เธอรักน้องชายของเธอมาก และรับไม่ได้กับการตายของเขา เธอแค่ต้องการความยุติธรรมให้กับน้องชายก็แค่นั้น”

 

ที่มา: ladbible และ dailymail

Comments

Leave a Reply