ภรรยาหลวงแก้แค้นภรรยาน้อย ละเลงซอสพริกลง “จิ๋ม” สุดท้ายงานนี้ไม่รอดคุก!!

ด้วยการที่ปัจจุบันนี้เป็นบุคโลกาภิวัตน์ เทคโนโลยีต่างๆ มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทำให้การติดต่อสื่อสารต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดาย อย่างที่เห็นในตอนนี้ก็คือการสนทนาแบบเรียลไทม์ผ่านอินเตอร์เน็ตนั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่าการติดต่อสื่อสารทำได้ง่ายขึ้น ข้อดีของมันมีมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวก รวดเร็ว แต่ข้อเสียของมันก็คือความง่ายของมันทำให้หลายๆ คนมีโอกาสได้คุยหรือสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นได้ง่ายๆ และนี่แหละที่ทำให้คู่รักหลายคู่แอบนอกใจกันได้

จนกลายเป็นเหตุการณ์ที่เรามักเห็นกันในข่าว ภรรยาหลวงบุกตบดักตีภรรยาน้อยบ้าง หรือภรรยาตัดไอ้จ้อนของสามีเพราะจับได้ว่านอกใจแบบนี้เป็นต้น

ซึ่งข่าวที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องของภรรยาหลวงทำการแก้แค้นภรรยาน้อยเช่นกัน แต่คราวนี้การดักตบแบบที่กล่าวไว้ข้างบนมันจะดูเด็กไปเลย เพราะครั้งนี้ภรรยาหลวงจัดการโกนหัวและละเลงซอสพริกสุดแซ่บใส่ “อวัยวะเพศ” ของภรรยาน้อย

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องทีเกิดขึ้นในเมือง Zundert เมืองทางตอนใต้ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้มีรายงานว่าผู้หญิงที่ถูกระบุแค่ชื่อต้นว่า Halima ถูกจำคุกเป็นเวลา 160 วันหลังจากที่เธอถูกตัดสินว่ามีความผิดในการทำร้ายร่างกายภรรยาน้อยของสามีตัวเอง

เธอจับได้ว่าสามีนอกใจเธอเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนสาวของเธอนั่นเอง เธอได้โทรไปคุยกับสามีตัวเองว่าจะขอหย่าและอยากที่จะเจอกับผู้หญิงคนดังกล่าว

Halima จึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อนบ้าน หาข้ออ้างและล่อลวงเพื่อนสาวภรรยาน้อยมาที่บ้าน จากการก็ทำการรุมทำร้ายพร้อมละเลงซอสพริกและซัมบัล (อาหารอินโดนีเซียมีลักษณะคล้ายน้ำพริกบ้านเรา) ใส่จิ๋มของเหยื่ออย่างเมามันและจบด้วยการโกนหัวของเหยือ

 

 

จากการให้ปากคำในศาล Halima ได้กล่าวว่าเธอเคยให้โอกาสแก้ตัวกับสามีของเธอเพราะแม่ของเธอแนะนำให้ทำ

“ฉันอยากที่จะขอหย่า แต่กลับกลายเป็นว่าฉันท้องแบบไม่คาดคิดเสียก่อน และลูกของฉันยังเด็กอยู่ ฉันจะยกโทษให้เขา แต่ฉันจะไม่ลืมเรื่องนี้แน่ๆ” Hamila ได้กล่าว

สุดท้ายนี้ในส่วนเพื่อนบ้านของ Hamila ถูกจำคุกเป็นเวลา 3 เดือนสำหรับการร่วมมือกับ Hamila ในการทำร้ายร่างกายภรรยาน้อย

 

ที่มา Mirror 


Tags:

Comments

Leave a Reply