แข้งนางฟ้าหน้าสวย!! 5 อันดับ “นักฟุตบอลหญิง” ผู้ได้ชื่อว่าสวยเซ็กซี่ที่สุดในโลก

ฟุตบอลโลกก็ได้บทสรุปจบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง “ทัพตราไก่” ฝรั่งเศส ผงาดคว้าแชมป์โลกหนนี้ไปครอง จากการเอาชนะโครเอเชีย 4-2

(สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลโลกย้อนหลังทั้งหมด ได้ที่ www.shotongoal.com)

 

 

หากพูดถึงกีฬาฟุตบอลในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพศชายเท่านั้นที่ให้ความสนใจ สาวๆเองก็หันมาเล่นกีฬาชนิดนี้กันค่อนข้างเยอะ และพวกเธอเหล่านี้ก็ดึงดูดให้แฟนบอลชายหนุ่มหันมาสนใจพวกเธอกันมากขึ้นในปัจจุบัน

ทางทีมงานได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ ShotonGoal พาไปดู 5 อันดับนักฟุตบอลหญิงที่ได้รับฉายาว่าสวยที่สุดในโลก จะมีใครกันบ้าง

 

อันดับ 5 คาร์ล่า ฮัมฟรีย์

แข้งสาววัย 21 ปี อดีตนักเตะอาร์เซน่อล เกิดที่เคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเธอเล่นตำแหน่งกองกลางและกองหน้าให้กับบริสตอล ซิตี้ จัดเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากคนหนึ่งในวงการฟุตบอลหญิงอังกฤษ

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวอาจจะยังไม่เก่งกาจและโด่งดังเท่ารุ่นพี่ แต่ด้วยความสวยเป๊ะของเธอนั้น ทั้งหน้าตา หุ่น การแต่งตัว เรียกได้ว่าเธอปังมาก จนทำให้หนุ่มๆหมายปองเธอมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว แถมยังถูกยกให้เป็น “เคนดัล เจนเนอร์ แห่งวงการฟุตบอล” ไปเป็นที่เรียบร้อย

เรียกได้ว่าหากเดินสายกีฬาแล้วไม่รุ่ง เปลี่ยนไปเดินสายนางแบบยังได้เลย

วาร์ป IG : @carlahumphrey

 

 

อันดับ 4 ลอเรย์ เบอร์ลัว

เจ้าของตำแหน่งแบ๊คซ้ายหน้าสวยทีมชาติฝรั่งเศส วัย 31 ปี ไม่ได้มีดีเพียงแค่ความสามารถในการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว เธอยังมีใบหน้าที่มีเสน่ห์ชวนหนุ่มๆหลงใหลซะเหลือเกิน

ซึ่งหากเราจ้องมองใบหน้าของเธอดีดี ต้องบอกว่าได้หัวใจต้องละลายและไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลยจริงๆ ด้วยดวงตาสีฟ้าและริมฝีปากเล็กๆของเธอ ทำให้แฟนบอลหนุ่มหลายรายต้องหลงเธอคนนี้หัวปักหัวปำ

ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส

วาร์ป IG : @laureboulleauofficiel

 

 

อันดับ 3 ลอเร็น เซสเซลแมนน์

แข้งสาวเจ้าของความสูง 172 เซนติเมตร เป็นชาวแคนาดาแต่เกิดที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธออายุ 35 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเพอร์ดู สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและกองหลัง

ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอที่ไปละม้ายคล้ายคลึงกับตุ๊กตาบาร์บี้ ผมสีบลอนด์ หน้าเป๊ะ อกเอวสะโพกงดงามสมบูรณ์แบบ เธอจึงเป็นอีก 1 แข้งสาวที่ตกเป็นที่หมายปองของแฟนบอลชายหนุ่มทุกคน

ทั้งนี้นอกจากอาชีพนักฟุตบอล เธอยังเป็นเทรนเนอร์ที่แนะนำการออกกำลังกาย ซึ่งโด่งดังจนถึงขั้นมีรายการสอนการออกกำลังกายเป็นของตัวเองเลยทีเดียว

วาร์ป IG : @lsesselmann

 

 

อันดับ 2 คริสเตน เพรสส์

ดาวยิงจากชิคาโก เร้ดสตาร์ เกิดเมื่อ 29 ธันวาคม 2531 ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธออายุ 28 ปี สูง 170 เซ็นติเมตร

กลายเป็นอีก 1 แข้งสาวที่ตกเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ด้วยรอยยิ้มที่สะกดใจบวกกับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มจนถึงขนาดได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนักฟุตบอลหญิงไปถ่ายแบบเมื่อปีที่แล้ว

โดยแฟนบอลหนุ่มๆหลายรายต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คริสเตน เพรสส์ นี่แหละที่ดึงดูดพาเรามาดูฟุตบอลหญิง

วาร์ป IG : @christenpress

 

 

อันดับ 1 อเล็กซ์ มอร์แกน

ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือซุปเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลชาย อเล็กซ์ มอร์แกน ก็เปรียบเสมือนซุปเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลหญิงเช่นเดียวกัน

ด้วยใบหน้าสวยคมบวกกับรูปร่างที่ฟิตแอด์เฟอร์มแบบสปอร์ตเกิร์ล ทำให้ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟนบอลหนุ่มๆหลายคนเลยทีเดียว ถึงขนาดทุกโพลสำรวจนักกีฬาหญิงที่หนุ่มๆอยากออกเดทด้วยมากที่สุด ชื่อของเธอมักจะครองตำแหน่งที่ 1 มาโดยตลอด

โดยปัจจุบันดาวยิงทีมชาวสหรัฐอเมริกา วัย 29 ปี กำลังค้าแข้งอยู่กับโอลิมปิค ลียง สโมสรในประเทศฝรั่งเศส

วาร์ป IG : @alexmorgan13

 

และนี่คือแข้งหน้าสวยทั้ง 5 อันดับ ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากทุกท่าน แต่ละคนถ้าไม่บอกว่าเป็นนักฟุตบอลก็คงคิดว่าเป็นนางแบบอย่างแน่นอน

และอีกไม่ถึงเดือนลีกดังๆของยุโรปก็จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หากเพื่อนๆคนไหนต้องการเช็คตารางบอล ตารางการแข่งขันของทีมโปรด สามารถเข้าไปเช็คได้ >>> คลิกที่นี่ <<<

ส่วนบทความในครั้งต่อไปจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร รอติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย!!


by

Tags:

Comments

Leave a Reply