มิ้วน้อยหวังเข้ายึดสถานีตำรวจ บุกไปอยู่แค่ 2 วัน ก็ครองใจทาสได้จนมีบ้านอยู่เลย

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองอลาเมด้าเจอเจ้ามิ้วน้อยสีดำในสถานีตำรวจ พวกเขาก็รู้ได้ทันทีว่าเข้าภาวะเสี่ยงโดนยึดที่ทำงานแล้ว ตำรวจจะต้องเสียสถานีตำรวจประจำรัฐแคลิฟอร์เนียอีกแห่งให้เจ้าเหมียวรึเปล่า!?

มิ้วน้อยตัวนี้เข้ามาในสถานีตำรวจด้วยตัวเอง และไม่ยอมออกไปข้างนอกเลย มันคงหวังจะใช้ที่นี่เป็นบ้านของตัวเอง อีกอย่างก็มีทาสรอคอยรับใช้มันหลายคนด้วย

 

 

มันพยายามหาที่ที่เหมาะกับตัวเองอยู่นาน มันลองไปนอนอยู่หลายที่ ทั้งโต๊ะทำงานของตำรวจ กล่องกระดาษใบโต แต่นอนดูแล้วก็ไม่รู้สึกเข้าที่เข้าทางสักที

 

 

จนมันได้เจอกับช่องใส่กระดาษบนเครื่องถ่ายเอกสารในสถานีตำรวจ มันก็เลยยึดจุดนั้นเป็นฐานที่มั่นและไม่ยอมลุกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เครื่องถ่ายเอกสารเลย จะอุ้มออกไปก็ไม่ยอมซะด้วย

แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะทุกคนในสถานีตำรวจต่างก็ชื่นชอบมัน แม้แต่หัวหน้าใหญ่ยังไม่ว่าอะไรเลย อนุญาตให้มันอยู่ที่นี่ได้ตามใจชอบ

 

 

หึ พวกมนุษย์หลงกลข้าแล้ว อยู่ไปยาวๆ

 

ในหมู่ตำรวจทุกคนที่ยินดีกับการมาของเจ้าเหมียว ตำรวจหญิง Sierra Scalise ดูจะยินดีมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีใจรักในการบริการประชาชนแล้ว เธอยังรักสัตว์มากด้วย

หลังจากที่เจ้าเหมียวตัวนี้มาอยู่ในสถานีตำรวจได้แค่ 2 วัน เธอก็เลยรับมันไปเลี้ยงอย่างเป็นทางการซะเลย… ถึงจะยึดสถานีตำรวจของตัวเองได้ไม่นาน แต่ได้ไปอยู่บ้านที่มีทาสส่วนตัวแทนก็น่าจะถือว่าแทนกันได้นะ

 

 

วิธีการอ่อยทาสแบบเนียนๆ …บุกที่ทำงาน

ที่มา: Animal Channel


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply