เด็กหญิงถูกล่อลวงไปข่มขืน โดยกลุ่มเด็กชาย 5 คน ด้วยสาเหตุดูหนังโป๊บนโทรศัพท์

สิ่งที่น่าสลดและหดหู่ใจที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดียบ่อยครั้ง ปัญหาของการข่มขืนที่ไม่มีอัตราลดจำนวนลงได้ และเหยื่อส่วนใหญ่มักจะเป็นเด็กผู้หญิง

เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชาย 5 ราย มีอายุตั้งแต่ 9 – 14 ปี ได้ทำการล่อลวงเด็กหญิงอายุเพียง 8 ขวบ ไปยังบ้านของเพื่อนที่รู้จักกัน ก่อนจะลงมือรุมโทรมข่มขืนเธอ

 

ภาพประกอบข่าว ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า การลงมือในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากกลุ่มเด็กชายรับชมสื่อลามกบนโทรศัพท์มือถือได้เพียง 2 วันเท่านั้น

Naresh Rathore โฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำท้องที่เมือง Sahaspur กล่าวว่า “กลุ่มเด็กชายเลือกเด็กผู้หญิงคนนี้ เนื่องจากรู้ว่าเธอมักจะอยู่เพียงลำพังในบ้านในช่วงเวลาดังกล่าว การวางแผนก่อเหตุจึงเริ่มต้นเพียงแค่ไม่กี่วันก่อนลงมือ”

 

 

กลุ่มเด็กชายต่างอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับเหยื่อ เมื่อสบโอกาสที่เหยื่อออกมาเล่นภายนอกบ้าน จึงทำการล่อลวงเธอไปในที่ลับตาคน

ภายหลังจากถูกจับกุมตัวทั้งหมด เยาวชนกลุ่มนี้ถูกตั้งข้อหาข่มขืน แต่อยู่ภายใต้กฎหมายการคุ้มครองเด็กจากการกระทำความผิดทางเพศของประเทศอินเดีย

 

 

พวกเขาจะไม่ถูกคุมขังภายในเรือนจำทั่วไป โดยศาลเด็กและเยาวชน ได้ตัดสินให้ส่งตัวไปยังสถานพินิจเด็กและเยาวชนแทน ในระหว่างที่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป ทางด้านฝ่ายเด็กหญิงกำลังพักฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายภายในบ้านของตนเอง

 

ที่มา: timesofindia, news18, tribuneindia, mirror, dailymail

Comments

Leave a Reply