‘มิ้วน้อย’ ถูกพบในพุ่มไม้ และมีสาวใจดีรับเลี้ยง มันจึงกอดเธอไว้ไม่ยอมปล่อย

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่สมาชิก reddit ที่ใช้ชื่อว่า ayy-shane พาหมาไปเดินเล่น เธอสังเกตเห็นน้องหมาดมกลิ่นอะไรบางอย่างในพุ่มไม้

หญิงสาวจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็พบว่ามีลูกแมวถูกทิ้งให้อยู่ลำพังในนั้น เธอพยายามมองหาแม่ของมันในบริเวณใกล้ๆ แต่ก็ไม่เจอ

 

 

หญิงสาวไม่สามารถพามันกลับไปเลี้ยงที่บ้านได้ เพราะเธอมีหมาตัวใหญ่และไม่มีที่ว่างพอสำหรับสัตว์ตัวอื่น เธอจึงอุ้ม  มิ้วน้อยแล้วเดินไปตามบ้านต่างๆ เพื่อถามว่าใครพอจะรับเลี้ยงมันได้หรือไม่

ระหว่างนั้น ayy-shane นึกขึ้นได้ว่าน้องสาวของเธอที่อาศัยอยู่ในเมืองเป็นคนรักแมวมาก และเธอก็กำลังหาแมวมาเลี้ยงเพิ่มอีกตัว

 

 

ทันทีที่น้องสาวของ ayy-shane ได้ทราบเกี่ยวกับน้องแมว เธอก็ขับรถไปหาทันที จากนั้นเมื่อเธอได้อุ้มมิ้วน้อยไว้ในอุ้งมือ มันก็หลับปุ๋ยไปอย่างง่ายดาย

นั่นยิ่งทำให้หญิงสาวที่เป็นน้องของ ayy-shane ตกหลุมรักมันหนักขึ้นไปอีก… จากนั้นน้องสาวของ ayy-shane ก็พามันไปหาสัตวแพทย์ในคืนนั้น ก่อนจะพากลับบ้านด้วยกัน

 

 

ตอนแรก หญิงสาวให้มันอยู่แยกกับแมวของเธออีกตัว เพราะมิ้วน้อยยังไม่แข็งแรง แต่พอผ่านไป 2 สัปดาห์ มิ้วน้อยกับพี่แมวรุ่นพี่ก็สนิทกันอย่างรวดเร็ว

มิ้วน้อยพิสูจน์ให้หญิงสาวเห็นว่าเธอตัดสินใจไม่ผิดที่รับมันมาเลี้ยง เพราะเจ้าเหมียวน่ารักมากๆ ทุกครั้งที่หญิงสาวอุ้มมัน มันจะง่วงและหลับไปอย่างง่ายดาย และมันจะร้องไห้เมื่อถูกจับขัง

 

 

ตอนนี้ มิ้วน้อยกำลังเติบโตท่ามกลางความรักในบ้านที่แสนอบอุ่น ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล และคาดว่ามันจะได้เป็นใหญ่ในบ้านเร็วๆ นี้

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply