เรื่องราวของตำรวจที่ “ผูกเชือกรองเท้า” ให้เด็กน้อย กลายเป็นความประทับใจของชาวเน็ต

ในเมือง Tukwila ชานเมืองของรัฐวอชิงตัน ดี.ซี. เองก็มีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้นเช่นกัน เมื่อมีภาพที่ตำรวจนายหนึ่งก้มลงผูกเชือกรองเท้าให้เด็กน้อยถูกโพสต์บนอินเทอร์เน็ต ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันรู้สึกอบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้า

ในภาพจะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่สวมชุดเครื่องแบบเต็มยศ นั่งคุกเข่าก้มตัวโดยมือทั้งสองข้างก็กำลังผูกเชือกรองเท้าให้กับเด็กหนุ่มตัวน้อย

แล้วเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไรกันแน่ ทั้งสองคนในภาพมีความสัมพันธ์กันหรือไม่? อย่างไร? เราคงต้องไปฟังเหตุการณ์เต็มๆ กันจากเฟซบุ๊กเพจ Tukwila Police Department แล้วล่ะ…

 

ภาพนายตำรวจผูกเชือกรองเท้าให้เด็กน้อย

 

โพสต์เล่าเหตุการณ์จากทางเฟซบุ๊ก Tukwila Police Department

 

เนื้อหาในโพสต์มีใจความว่า:

“จ่าสุภาพ และเจ้าหน้าที่ขี้อาย (ขอไม่เปิดเผยชื่อจริงนะ เพราะพวกเขาขี้อายมาก) ได้เดินตรวจตราอยู่ที่บริเวณ Cascade View Park เมื่อวานตอนบ่ายๆ (วันที่ 13 กรกฎาคม)

แล้วพวกเขาก็พบกับเด็กน้อยคนนี้วิ่งสวนเข้ามาโดยสวมเพียงถุงเท้าที่ฉีกขาดและสกปรก แถมเท้าของเขายังมีเลือดออกเนื่องจากมีรอยแผลเหมือนถูกบาดบริเวณเท้าของเขา

จ่าสุภาพจึงทำความสะอาดและแปะแผลให้ด้วยอุปกรณ์ทำแผลที่ติดตัวมา เมื่อถามเจ้าหนูว่ารองเท้าหายไปไหน เจ้าหนูจึงตอบว่าเขาไม่มีรองเท้าเลยสักคู่ เพราะรองเท้าที่เขามีนั้นมันเล็กเกินไปกว่าที่เขาจะสวมใส่ได้

จากนั้นจ่าสุภาพจึงรีบวิ่งไปหาซื้อรองเท้าคู่ใหม่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ขี้อายชวนเจ้าหนูคุยเพื่อรอให้เขากลับมา เมื่อจ่าสุภาพกลับมาเขาไม่ได้มาพร้อมกับรองเท้าคู่ใหม่เท่านั้น เขายังพกไอศกรีมมาอีกด้วย!

เขาช่วยเจ้าหนูผูกเชือกรองเท้าคู่ใหม่ และแล้วพวกเขาทั้ง 3 คนก็ถือไอศกรีมคนละแท่งแล้วกินไปพร้อมกันอย่างเอร็ดอร่อยก่อนจะจากกันไปด้วยรอยยิ้ม”

 

หลังจากภาพและเรื่องราวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความปลื้มปริ่มกันเพียบ!

 

“ขอบคุณนะที่ทำดีกับเจ้าหนู”

 

“เจ๋งมาก ขอบคุณชายหญิงในเครื่องแบบสีฟ้าทุกคนเลยนะ”

 

“เจ๋ง พวกนายทำได้ดีมาก”

 

“มันน่ารักมากๆ เลย”

 

“ขอบคุณที่ทำตัวเป็นฮีโร่ที่แท้จริง ขอให้พระเจ้าคุ้มครองพวกคุณนะ”

 

หูยย ตำรวจที่เมือง Tukwila นี่ใจดีสุดๆ ไปเลยเนอะ หากใครเคยเจอเรื่องราวทำนองนี้ก็นำมาเล่าให้กันฟังได้น้าาา

ที่มา: TukwilaPD

Comments

Leave a Reply