พ่อเมาแล้วขับรถชน ลูกสาวที่มาด้วยวิ่งขอความช่วยเหลือ โดนรถอีกคันชนเสียชีวิต!!

อุบัติเหตุทางท้องถนนเป็นเรื่องที่สังคมไทยของเรานั้นรณรงค์กันอยู่เป็นประจำ และยิ่งในช่วงเทศกาลต่างๆ ยอดการประสบอุบัติเหตุการณ์จะพุ่งสูงขึ้น โดยที่ส่วนมากต้นเหตุมาจากการดื่มสุรามึนเมาทั้งนั้น

เหมือนอย่างเรื่องที่เราจะนำมาให้กับเพื่อนได้ชมกัน เป็นเรื่องของเด็กสาววัย 7 ขวบที่พยายามจะช่วยเหลือคุณพ่อของเธอที่เมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุ รถตกไปข้างถนน

ลูกสาวที่ยังมีสติพยายามโทรหาตำรวจและวิ่งหาตามคนช่วย แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นอีกครั้งเมื่อระหว่างที่เธอวิ่งข้ามถนนไปหาคนช่วย เธอถูกรถคันอื่นชนเข้าอย่างจังและเสียชีวิตทันที

 

 

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 กรกฎาคม 2018 ตำรวจประจำเมือง Romulus ได้รายงานว่าได้รับการติดต่อมาจาก DeSandra Thomas เด็กหญิงวัย 7 ขวบที่ได้แจ้งให้ทางตำรวจว่ามีอุบัติเหตุรถชน ซึ่งคนคนนั้นคือคุณพ่อของเธอ

ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. คุณพ่อของเธอได้ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับรถ ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถอยู่และพุ่งลงข้างทางไปชนกับรถยนต์เก่าๆ ที่ถูกทิ้งไว้กันหนึ่ง

ด้วยการที่กลัวคุณพ่อจะเป็นอะไร DeSandra ที่นั่งรถมาด้วยกันจึงเก็บกระเป๋า ปีนรั้วและข้ามถนนออกไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่น เธอได้โทรหาตำรวจให้รู้ ทางตำรวจจึงได้บอกให้เธอไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยก่อน เดี๋ยวตำรวจจะรีบไปให้ความช่วยเหลือ

แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น ระหว่างทางที่กำลังแจ้งตำรวจอยู่นั้นเธอก็ได้ถูกรถอีกคันเข้าชนอย่างจัง จนเสียชีวิตในทันที

 

 

เมื่อ Sandria Burts คุณแม่ของ DeSandra รู้ข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอก็โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เธอพยายามที่จะมีลูกกับสามีเก่ามาเป็นเวลา 20 ปีก่อนที่จะให้กำเนิดเป็น DeSandra

เธอและสามีใหม่ได้ทำแคมเปญรับบริจาค GoFundMe เพื่อจะนำไปช่วยในงานศพของเด็กสาวตัวน้อยที่จิตใจกล้าหาญคนนี้

“เพียงอายุเท่านี้เธอก็รู้จักการเสียสละแล้ว เธอไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย เธอพยายามที่จะแข่งขันกับเวลาเพื่อช่วยคุณพ่อของเธอ เธอมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่กว่าใครๆ” พวกเขากล่าวปิดท้าย

 

ที่มา Buzzfeed, Foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply