หญิงมะกัน “กัดจมูก” เหยื่อจนแหว่งแล้ว ‘กลืนลงคอ’ หลังขอเบียร์และบุหรี่ไม่สำเร็จ

อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจอย่างที่เราหวังเอาไว้นั้นมักทำให้เรารู้สึกขัดใจและอารมณ์เสียอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตาม หากต้องการสิ่งใดจากผู้อื่น การขอร้องด้วยความสุภาพน่าจะเหมาะสมกว่าการทำร้ายร่างกาย

กรณีในวันนี้ หญิงวัย 41 ปีคนหนึ่งไม่พอใจที่เธอขอเบียร์กับบุหรี่แล้วถูกปฏิเสธ เธอจึงเข้าไป “กัดจมูก” ของหญิงอีกคนหนึ่งแล้วกลืนลงคอไป เพราะหญิงคนนั้นไม่ยอมซื้อเบียร์กับบุหรี่ให้เธอ!!

Jessica Collins หญิงวัย 41 ปีจากเท็กซัส ถูกเจ้าหนี้จับกุมหลังจากทำร้ายร่างกายคนแปลกหน้าด้วยการกัดจมูกออกไปเป็นรอยกว้างด้วยความเมาในวันพุธที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

เหยื่อผู้เสียหายวัย 28 ปีไม่เปิดเผยนาม ในวันเกิดเหตุตัวผู้เสียหาย (1) เพื่อนบ้านของเธอ (2) และ Jessica Collins ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอีกคน (3) ได้ออกไปดื่มที่บาร์แห่งหนึ่ง

เมื่อทั้งสามคนกลับจากบาร์มายังบ้านของผู้เสียหายก็เกิดการทำร้ายร่างกายขึ้น Jessica Collins เข้าไปกัดผู้เสียหายหลังจากที่ผู้เสียหายไม่ยอมซื้อเบียร์และบุหรี่มาให้เธอ

เพื่อนบ้านของเหยื่อผู้เสียหายจึงเข้าไปโพสต์ในเว็บไซต์ GoFundMe ว่า “เพื่อนของฉันถูกคนโรคจิตทำร้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันบอกให้นางกลับบ้านตัวเองไป แต่แทนที่นางจะกลับนางดันพุ่งเข้าหาเพื่อนฉัน กัดเข้าที่จมูกแล้วยังกลืนลงคออีกด้วย” 

 

 

เมื่อผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แพทย์แจ้งให้ทราบว่าเธอจำเป็นต้องรับการศัลยกรรมพลาสติกเพื่อทดแทนเนื้อเยื่อที่สูญเสียไป โดยกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในอีก 2 สัปดาห์ถัดไปเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแทรกซ้อน

แต่การจะเข้ารับการศัลยกรรมจำเป็นต้องมีค่ามัดจำล่วงหน้า ซึ่งทางเพื่อนของผู้เสียหายจึงได้เปิดรับบริจาคสมทบทุนในเว็บไซต์ GoFundMe

ปัจจุบันทุนที่ระดมมาได้มียอดอยู่ที่ราวๆ 23,000 บาท ซึ่งค่ารักษาทั้งหมดอยู่ที่เกือบๆ 4 แสนบาท และขณะนี้ผู้เสียหายพยายามเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านของเธอเพราะเธอบอกว่าเป็นที่ที่เธอรู้สึก “ปลอดภัย” ที่สุดแล้ว

 

สุดท้าย Jessica Collins ผู้กระทำผิดก็ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมผู้อื่น

 

ที่มา: dailymailthesmokinggun และ abc13 

Comments

Leave a Reply