สาวขับรถตกหน้าผาในแคลิฟอร์เนียอยู่ 7 วัน อาศัยดื่มน้ำจากหม้อน้ำรถจนรอดชีวิต

นี่อาจเรียกว่าเป็นปาฏิหาริย์ โชคช่วย ความอดทน หรือความชาญฉลาดในการเอาตัวรอด ของหญิงสาวมะกันคนหนึ่ง ที่ขับรถและเกิดอุบัติเหตุจนแหกโค้งตกลงไปจากหน้าผาที่มีความสูงในระดับที่ทำให้เสียชีวิตได้เลย แต่เธอกลับรอดมาได้โดยอาศัยการกินน้ำจากหม้อน้ำของรถ ก่อนจะมีคนมาพบเธอเข้าในวันที่ 7

 

ภาพหน้าผาบริเวณที่รถของเธอตกลงไป

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Independent ได้นำเสนอเรื่องราวของ Angela Hernandez วัย 23 ปี จากเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน ที่ขับ Jeep ตกหน้าผาด้วยความสูง 60 เมตร จนทำให้รถของเธอพังยับเยิน ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแต่ไม่เสียชีวิต

นาง Hernandez ได้นำเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของเธอมาเล่าผ่านเฟซบุ๊กว่า “สิ่งที่ฉันจำได้คือหลังจากฟื้นขึ้นมา ฉันยังอยู่ในรถและฉันสัมผัสได้ว่ามีน้ำสูงขึ้นมาถึงหัวเข่า ฉันเจ็บหัวมาก มีเลือดออกที่มือ รถของฉันดับไปแล้ว และทุกๆ หน้าต่างก็ปิดหมด ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก”

 

 

เธอกล่าวถึงวิธีที่เธอใช้ในการเอาชีวิตรอดว่า “ฉันดื่มน้ำจากหม้อน้ำรถของฉันเอง” แม้จะไม่มีทางที่เธอจะปีนขึ้นมาจากหน้าผาหรือตะโกนเรียกให้ใครช่วยได้เลย

หลังจากผ่านไป 7 วัน ในที่สุดเธอถูกพบโดยนักปีนเขา 2 คน ที่อยู่ในบริเวณนั้น พวกเขาจึงปีนลงไปสำรวจซากรถ และพบว่าเธอยังมีสติอยู่ เธออยู่ในอาการคงที่ แต่ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำจากการกระแทก โดยเฉพาะที่บริเวณหัวไหล่

 

.

 

นักปีนเขาทั้ง 2 คนจึงได้มีการโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้เข้ามารับตัวเธอไปยังโรงพยาบาล และนำเฮลิคอปเตอร์มาช่วยดึงซากรถออกจากหน้าผาแห่งนั้น

หลังจากได้รับการช่วยเหลือเรียบร้อยแล้ว นางสาว Hernandez จึงได้ให้สัมภาษณ์กับเจ้าหน้าที่ถึงตอนที่เกิดอุบัติเหตุว่าเธอหักหลบสัตว์ที่วิ่งตัดหน้าบนถนนไฮเวย์เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม และรถของเธอก็พุ่งทะยานออกจากหน้าผาไป

 

 

นักปีนเข้าที่พบเธอในวันนั้น

 

ที่มา independentAngela Hernandez


Tags:

Comments

Leave a Reply