บล็อกเกอร์สาว เข้าพิธีวิวาห์กับ Shimiken ราชาหนังโป๊แดนปลาดิบ แม้เขาจะทำงานนี้ไปจนตาย!!

หากพูดชื่อ Ken Shimizu ไปก็อาจไม่มีใครรู้จัก แต่ถ้าหากบอกว่าเขาคือคนเดียวกันกับ Shimiken ฉายาของ “ราชาหนังโป๊แห่งแดนอาทิตย์อุทัย” คราวนี้เพื่อนๆ ก็คงจะได้ลองอ๋อกันอย่างแน่นอน

 

ไม่เคยได้ยินชื่อ Shimiken อย่างน้อยคงต้องเคยเห็นหน้ากันมาบ้างแหละ

 

เห็นผลที่หนุ่มวัย 38 ปีคนนี้ได้ฉายาว่าเป็นราชาหนังโป๊ นั่นเป็นเพราะว่าเขาได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวมาแล้วมากกว่า 8,000 คน!! (ตลอดการทำงานกว่า 20 ปี)

ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเป็นชายที่รับเล่นไปซะทุกบทบาท จะให้พี่แกทำอะไรก็ขอให้บอกมา โดยแกบอกว่าเคยปฏิเสธงานไปเพียงแค่หนึ่งครั้งทั้งชีวิต… เพราะไม่อยากจะมีอะไรกับดาราสาวหลังจากที่เธอเพิ่งไปได้กับสุนัขมา

 

 

เมื่อดูโปรไฟล์ของเขา หลายๆ คนก็คงสงสัยว่าดาราหนุ่มผู้ตรากตรำทำงานสายนี้จะมีคู่ชีวิต ได้แต่งงานกับใครสักคนหรือไม่?

คำตอบก็คือ “ได้แต่ง” สิครับ เอาจริงๆ คือแกแต่งไปแล้วล่ะนะ ซึ่งเจ้าสาวของเขาก็คือนักเขียนบล็อกเกอร์สาววัย 32 ปี ผู้ใช้นามปากกว่า ha_chu

 

 

เธอได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ยืนยันสถานะภาพของทั้ง 2 คนว่าปัจจุบันพวกเขาคือสามีภรรยากันแล้ว หลังจากคบหาดูใจ ใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 4 ปี

 

โพสต์ภาพ พร้อมยืนยันว่าทั้งคู่แต่งงานกันมานาน 4 เดือนแล้ว (โพสต์วันที่ 15 ก.ค. 2018)

 

และสาเหตุที่ไม่มีใครทราบเรื่องนี้เพราะทั้งคู่ตัดสินใจจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว เล็กๆ เรียบง่าย รวมถึงพวกเขาก็เลือกที่จะไม่เปลี่ยนนามสกุลตามอีกฝ่ายด้วย

การครองรักของทั้งคู่กลายเป็นที่ฮือฮาไปตามสื่อต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น เพราะ Shimiken ถือว่าเป็นคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากด้วยผลงานในวงการ ส่วนนักเขียนสาวคนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างมีชื่อเสียงไม่แพ้กัน

 

หลังจากที่เธอบอกเล่าเรื่องราวไป เธอก็ออกมาขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้จากแฟนๆ

 

นอกจากนั้น Shimiken ก็ยังเคยให้สัมภาษณ์ในหลายๆ ที่ว่าเขามีความต้องการที่จะเป็นดาราหนังโป๊ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ นั่นแสดงว่าภรรยาของเขาอาจต้องปล่อยให้ชายคนนี้ออกไปร่วมรักกับสาวไม่ซ้ำหน้าแทบทุกวันหลังจากนี้

 

 

เมื่อคิดอย่างนั้นแล้ว ก็คงต้องยอมรับว่าทั้ง 2 คนนี้คงต้องรักกันมากจริงๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด เพราะนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ฝ่ายหญิงจะยอมรับการทำงานของฝ่ายชายได้

 

ยังไงเราก็ขอให้ทั้งคู่รักกันไปอย่างยืนยาว

และจะขอติดตามผลงานของพ่อหนุ่ม Shimiken ต่อไปนะครับ

 

ที่มา: ha_chu , sarattosokuhou , nikkansports , narinari , tokyonightstyle , はあちゅう


Tags:

Comments

Leave a Reply