พ่อของ Meghan Markle เผย ลูกสาวต้องรับภาระกดดันมากๆ จากการแต่งเข้าราชวงศ์

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าจดจำและน่ายินดีของราชวงศ์อังกฤษนั่นคืองานพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชาย Harry กับ Meghan Markle ท่ามกลางความปลื้มปิติของทั้งคนในครอบครัวและประชาชนที่รอคอยให้เจ้าชายของพวกเขาได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที

การที่เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ได้แต่งงานกับเชื้อพระวงศ์ คงเป็นความฝันของหลายๆ คน เปรียบดั่งเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงในนิทานต่างๆ

แต่จริงๆ แล้วชีวิตหลังแต่งมันอาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่เราๆ จินตนาการเอาไว้ก็เป็นไปได้ เมื่อ Thomas Markle หรือคุณพ่อของ Meghan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อได้เห็นสีหน้าของลูกสาว ก็รู้ได้ทันทีว่าลูกกำลังต่อสู้กับบทบาทในราชวงศ์

 

 

คุณพ่อยังเสริมต่อว่าดัชเชสแห่งซัสเซกส์ต้องเผชิญหน้ากับความคาดหวังขนาดใหญ่ที่ครอบครัวใหม่ของเธอมีต่อตัวเธอ มันเป็นภาระความกดดันที่หนักมากๆ แต่ลูกสาวของเขาก็ได้แต่ปิดบังมันไว้

Thomas กล่าวว่า “ผมเห็นมันในสายตาของเธอ ผมเห็นมันในสีหน้าของเธอ ผมเห็นมันในรอยยิ้มของเธอ ผมเห็นรอยยิ้มของเธอมาเป็นปีๆ ผมรู้จักรอยยิ้มของเธอดี มันไม่เหมือนกับรอยยิ้มที่ผมเห็นตอนนี้ นี่มันคือรอยยิ้มที่เจ็บปวด”

 

 

Thomas ยังโจมตีราชวงศ์อีกที่ตัดเขาออกจากชีวิตของลูกสาว เพราะเขาขายรูปของลูกสาวก่อนงานวันแต่ง เขาก็ไม่ได้โทษเจ้าชาย Harry หรือ Meghan แต่เขาเชื่อว่ากฎของราชวงศ์เป็นสิ่งที่ล้าสมัย ครึ่งหนึ่งของประชาชนอังกฤษก็ขายภาพของลูกสาวของเขา (หมายถึงตัว Megan) กันทั้งนั้น

 

 

ในวันแต่งงานครั้งสำคัญ Thomas ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีเสกสมรสได้ เนื่องต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างด่วนเพราะเจ็บปวดหน้าอกละได้ส่งข้อความไปให้ลูกสาวรู้ว่าในวันนั้นเธอดูสวยและสง่างามขนาดไหน

ในการให้สัมภาษณ์ Thomas ได้กล่าวว่าเขาอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของลูกสาวและขอโทษกับอะไรที่เขาทำผิดไปพร้อมทิ้งข้อความว่า “อีกไม่นานนี้พ่ออาจจะตาย ลูกอยากจะให้นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่เราได้พูดกับอีกฝ่ายเหรอ?”

 

ที่มา Unilad, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply