ซาโยนาระ…Michy สุนัขพันธุ์ชิบะอินุวัย 15 ปี ที่ทิ้งรอยยิ้มให้เจ้านายก่อนจะจากโลกนี้ไป

ถึงสัตว์เลี้ยงที่อยู่กับคุณมันจะน่ารักและซื่อสัตย์กับคุณมากขนาดไหน แต่ก็ต้องยอมรับว่าเมื่อวันนึงที่มันแก่ตัว มันอาจจะจากเราไปแล้วทิ้งเอาไว้เพียงคราบน้ำตาและเรื่องราวดีๆ ระหว่างคุณและเจ้าสัตว์เลี้ยงที่เคยมีร่วมกันมาตลอด

นี่เป็นเรื่องราวของเจ้า Michy สุนัขสายพันธุ์ชิบะอินุ วัย 15 ปี ที่มีความน่ารักและแสนรู้จนทำให้เจ้าของของมันต้องถ่ายคลิปลงในยูทูบทุกวันๆ เพื่อบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะกิน นอน ไปเที่ยว หรือทำตัวตลกๆ จนทำให้มีแฟนๆ กดติดตามช่องของ Michy มากถึง 2 หมื่นคน

 

 

ด้วยความที่มีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เจ้า Michy มีปัญหาด้านสุขภาพไม่ต่างจากสุนัขทั่วๆ ไป มันเริ่มมีดวงตาที่ฝ้าฟาง มีเลือดออกภายในร่างกาย และมีเกล็ดเลือดต่ำ นั่นทำให้มันเริ่มมีเลือดไหลออกมาจากจมูกของมัน

 

 

เจ้านายของ Michy ได้พามันไปตรวจร่างกายกับสัตวแพทย์ จึงได้รับคำแนะนำในการรักษา ว่าพอจะมีวิธีช่วยให้มันดีขึ้นอยู่ แต่เนื่องจากมันเป็นสุนัขที่แก่มากแล้ว การรักษาอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับมัน

 

 

เจ้านายของ Michy จึงตัดสินใจพามันกลับมาที่บ้านเพื่อดูแลมันในช่วงวาระสุดท้ายของชีวิต คอยให้อาหารและพามันนอนบนเตียงนุ่มๆ และในวาระสุดท้ายก่อนจะจากไป เจ้า Michy ก็ได้เผยรอยยิ้มเล็กๆ ให้เจ้านายของมันเห็น ก่อนจะจากไปอย่างสงบโดยมีเจ้านายและเพื่อนสุนัขอีกตัวคอยดูอย่างใกล้ชิด

 

 

รอยยิ้มสุดท้ายของเจ้า Michy

.

 

มีเพื่อนมาดูแลอย่างใกล้ชิด

 

คลิปวิดีโอที่เจ้านายของเจ้า Michy ได้บันทึกเอาไว้ในช่วงที่มันจากไป

 

ที่มา nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply