ของฟรีใครก็ชอบ!! ร้านตัดผมญี่ปุ่นเสนอ ตัดผมทรง “คิม จอง อึน” ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย!!

ว่ากันว่าคนเราชอบของฟรี จะเป็นอะไรก็ได้ถ้าเป็นของฟรีก็จะถือว่าน่าสนใจหมด… แต่ถ้าหากว่าของฟรีที่ว่านั่นเป็นการตัดผมฟรีล่ะ? แถมยังต้องเป็นการตัดทรงเดียวกับมหาอำนาจอย่าง “คิม จอง อึน” อีก

แม้ว่าฟังแล้วจะอาจสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่นี่ล่ะคือสิ่งที่ร้าน “Peace Barber” ร้านตัดผมที่เปิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซจะทำให้วันที่ 16 กรกฎาคม 2018 นี้

 

 

และแน่นอนว่าไหนๆ ก็เป็นร้านตัดผมที่เปิดขึ้นมาเพื่อพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ร้าน Peace Barber จะประดับไปด้วยหุ่นขี้ผึ้งของเหล่าคนดังมากหน้าหลายตา อย่างนายโดนัลด์ ทรัมป์ และผองเพื่อนคนมีชื่อเสียงจากทั้งในและต่างประเทศ

 

 

แต่ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ จะพอทำใจได้กับการทำผมทรงท่านผู้นำ และหวังว่าจะไปใช้บริการฟรีเสียหน่อย ก็ขอให้ทำใจไว้อีกสักนิดนะ เพราะว่าเจ้าการตัดผมที่ว่านี้ ถูกจัดว่าเป็นการ “แสดง” ซึ่งนั่นหมายความว่าทรงผมของคุณจะถูกเนรมิตให้กลายเป็นทรงท่านผู้นำ ต่อหน้าคนดูที่เขามาร่วมงานเลยนั่นเอง ใครขี้อายนี่หมดสิทธิ์

 

 

แต่เดี๋ยวก่อน เพราะมันยังไม่จบแค่นั้น นอกจากที่คุณจะได้แปลงร่างเป็นท่านผู้นำทางทรงผมแบบฟรีๆ ต่อหน้าประชาชีแล้ว หลังจากที่ตัดผมเสร็จคุณจะได้ทำการถ่ายรูปคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการคืนชีพให้งานพบปะที่สิงคโปร์เลยนั่นเอง

 

 

สนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ อยากลองไปตัดผมท่านผู้นำแบบฟรีๆ กันรึเปล่า? ถ้าใช่เพื่อนๆ ก็สามารถเดินทางไปตัดผมที่ญี่ปุ่นกันเลย ค่าเครื่องบินไม่แพงหรอก…..

 

 

แต่ก็รีบกันหน่อยนะ เพราะการตัดผมฟรีที่ว่า

จัดขึ้นแค่วันวันที่ 16 กรกฎาคมเพียงวันเดียวเท่านั้น

 

ที่มา soranews24nicovideoesuteru


by

Tags:

Comments

Leave a Reply