กางเกงยีนกลับหัว การออกแบบจากแนวคิดโลกคู่ขนาน ราคาเริ่มต้นตัวละ 13,000

สำหรับบางคน แฟชั่นอาจจะเป็นเรื่องที่ล้ำหน้าและเข้าถึงยากไม่น้อยเลย การออกแบบแพทเทิร์นของเสื้อผ้า หรือสีสันนั้นมันช่างเป็นเรื่องที่เราเข้าใจยากซะจริงๆ

แต่ก็อย่างว่าแหละ ทุกสิ่งในโลกล้วนแล้วอนิจจัง และวงการแฟชั่นเองก็เช่นกัน บางครั้งการออกแบบสุดล้ำก็อาจเกิดขึ้นจากการปรับมุมมองง่ายๆ แบบนี้ก็ได้…

 

 

ภาพที่กางเกงที่คุณเห็นอยู่นี้คือผลงานการออกแบบของแบรนด์ CIE Denim จากนิวยอร์ก ที่เปลี่ยนให้กางเกงยีนธรรมดาๆ กลายเป็นกางเกงยีนแบบกลับหัวที่ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่ามันคือกางเกงยีนจากโลกคู่ขนาดโดยแท้จริง!!

 

 

เพียงแค่คุณมองมุมกลับ และปรับมุมมอง เท่านี้ก็ได้ผลงานการออกแบบที่ไม่เหมือนใครแล้ว!!

 

และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของกางเกงยีนจากยี่ห้อดังของนิวยอร์กล่ะก็ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ ciedenim กันได้เลย

สนนราคาของกางเกงในแบบขาสั้นอยู่ที่ 385 เหรียญ (ประมาณ 13,000 บาท) ส่วนในแบบขายาวนั้นก็เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยในราคา 495 เหรียญ (ประมาณ 16,000 บาท) เท่านั้นเอ๊ง!!

 

 

มีทั้งสีเข้มและสีฟอกให้คุณได้เลือก!!

 

ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นยลโฉมของเจ้ากางเกงตัวนี้แล้ว ก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บางคนบอกว่านี่คือการออกแบบที่เหนือชั้นจริงๆ ในขณะที่บางคนบอกว่าการใส่กางเกงกลับด้านแบบนี้ ทำให้พวกเขานึกถึงภาพของชาวฮิปฮอปในยุค 90’s เลย

 

Kris Kross แรปเปอร์วัยเด็ก ผู้นำเทรนด์การใส่เสื้อและกางเกงกลับด้าน!!

 

ที่มา 9gagciedenim


by

Tags:

Comments

Leave a Reply