ตำรวจญี่ปุ่นพบ 5 ศพ ตายปริศนาในบ้านปิดตาย สันนิษฐานฆ่าตัวตายหมู่!?

เป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ 5 ศพอยู่ภายในบ้านที่ล็อกปิดตาย โดยมีควันจากถ่านลอยฟุ้งเต็มบ้าน

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Japantimes ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพ 5 ศพ อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งในแขวงเอโดงาวะ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยภายในบ้านมีการล็อกประตูทางเข้าจากด้านในจึงคาดกันว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตายหมู่

 

 

ตามรายงานบอกว่าศพที่พบนั้นมีชาย 1 หญิง 3 และอีก 1 ศพไม่สามารถระบุเพศได้ โดยเจ้าหน้าที่พบศพทั้งหมดในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. บนชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเสริมว่าทั้ง 5 ศพนอนเรียงรายอยู่กับพื้นในห้องที่ถูกล็อกจากด้านใน ที่มีการวางถ่านไม้ที่ถูกเผาไหม้ ทางเข้าถูกล็อกและหน้าต่างก็ถูกปิดแน่นด้วยเทป

 

 

มีการระบุว่าชายผู้เสียชีวิตมีอายุ 37 ปี ได้ทวีตข้อความผ่าน Twitter เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และได้มีการกล่าวว่าถึงความปรารถนาของตัวเองที่จะตายพร้อมกับคนอื่นๆ ที่มีความสนใจในความตายเหมือนกัน

เพื่อนๆ ที่ติดตามชายคนนี้ผ่านทาง Twitter ได้นำข้อมูลดังกล่าวไปแจ้งกับตำรวจเพื่อให้ตรวจสอบและตามหาตัวของเขา จนนำไปสู่การตามหาศพของเขาและคนอื่นๆ อีก 4 คนในบ้านหลังดังกล่าว

 

ที่มา japantimes , mainichi.jp


Tags:

Comments

Leave a Reply