แม่เลี้ยงลงมือฆาตกรรมลูกเลี้ยงวัย 7 เดือน ด้วยการเขย่าอย่างแรง จนม่านตาหลุด!!

หญิงวัย 41 ปี จากรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ถูกจับฐานฆาตกรรม หลังจากที่เธอจับลูกเลี้ยงของตัวเองเขย่าอย่างรุนแรง จนทำให้สมองและม่านตาของเด็กน้อยได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานว่านาง Angie Walker ได้ทำการฆาตกรรมลูกเลี้ยงวัย 7 เดือนของเธอเมื่อเดือนเมษายนปี 2017

 

 

อัยการกล่าวกับคณะลูกขุนว่า แม่เลี้ยงวัย 41 ปีจงใจฆ่าลูกเลี้ยงของเธอด้วยการเขย่า และนี่ไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอน

เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2017 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีทารกหมดสติอยู่ในบ้านของ Angie และแฟนหนุ่มของเธอ

 

 

เด็กน้อยถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะเสียชีวิตในวันถัดมา Walker ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธออยู่บ้านลำพังกับเด็กน้อย และก็เห็นเขามีอาการผิดปรกติ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น Levi ยังแข็งแรงดีอยู่

ทางด้านทนายความของเธอ ให้การว่าเด็กน้อยมีอาการป่วยด้วยโรคปอดและมีอาการติดเชื้อที่ยังไม่ได้รับการวินิจฉัย แต่ทางด้านอัยการอ้างว่าเขามีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า Walker เป็นคนฆ่าเด็ก เนื่องจากผลการชันสูตรระบุว่าม่านตาของเด็กหลุดออกมา

 

 

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า Walker เขย่าลูกเลี้ยงของเธออย่างรุนแรง จนเด็กไม่ได้สติและสมองได้รับการกระทบกระเทือน ก่อนที่เธอจะโทรเรียกรถพยาบาล

“หลักฐานสำคัญของคดีอยู่ที่ตาของเด็ก ซึ่งมันเกิดได้จากการกระทำของมนุษย์เท่านั้น” อัยการเขตกล่าว ทางด้านแพทย์ให้การสรุปว่า เด็กน้อยรายนี้เสียชีวิตเนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง

 

 

ที่มา thesundailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply