“เม จีระนันท์” เหยื่อศัลยกรรมเกาหลีเผยทั้งน้ำตา ที่มีชีวิตอยู่ถึงตอนนี้เพื่อแม่คนเดียว

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่เราได้นำเสนอเรื่องราวของคุณเม จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องค่ายดังแห่งหนึ่ง ที่เดินทางไปทำศัลยกรรมเพื่อทำตาและเสริมหน้าอกถึงเกาหลี แต่กลับเกิดอาการติดเชื้อจนทำให้เธอเกือบเอาชีวิตไม่รอด และเกือบไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที (อ่านข่าว “เม” อดีตนักร้องดัง แชร์ประสบการณ์ทำศัลยกรรมเกาหลี ที่ทำให้เธอเกือบตาย)

ล่าสุดเฟซบุ๊กของคุณ ต๊ะ นารากร ติยายน ก็ได้เผยคลิปสัมภาษณ์สั้นๆ ของเธอถึงความรู้สึกเจ็บปวดทั้งทางร่างกายและจิตใจ และเธอยังบอกอีกว่าที่เธออดทนมีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ก็เพราะเธอไม่อยากให้แม่ต้องเสียใจเนื่องจากเสียคุณพ่อไปตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เธอเติบโตมากับแม่เพียง 2 คน

 

 

คุณเมเล่าว่าในตอนแรกที่มีอาการเจ็บนั้นเธอรู้สึกว่าทุกๆ อย่างน่าจะดีขึ้นเพราะหมอบอกกับเธอว่าไม่เป็นอะไร “ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ที่หนูเจ็บทุกๆ วัน มันเป็นความเจ็บปวดเกินกว่าที่คนปกติจะรับไหว แต่หนูเชื่อมั่นในคุณหมอลี และเชื่อในทุกคน หนูมีความหวังว่ามันจะต้องดีขึ้น มันไม่เป็นอะไร เพราะทุกคนไม่บอกความจริงกับหนูว่าหนูเป็นอะไร”

 

 

ด้วยอาการเจ็บป่วยต่างๆ ทำให้เธอรู้สึกทุกข์ทรมานมาก แต่สิ่งเดียวที่ทำให้เธอยังคงอดทนและสู้คือแม่ของเธอ

“หนูคิดเสมอว่าหนูจะต้องมีชีวิตอยู่ให้ได้ เพราะว่าหนูมีแม่คนเดียวถ้าหนูตายไปมันไม่ใช่หนูคนเดียวที่ตาย แม่ก็จะฆ่าตัวตายตาม เพราะเขาก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่เพื่อใคร หนูทิ้งแม่ไม่ได้ จริงๆ แล้วหนูไม่ได้เสียดายชีวิตตัวเอง หนูพร้อมที่จะตายได้เลย ถ้าหนูไม่มีแม่หนูอยากตาย

ถ้าหนูตายไปหนูก็ไม่ต้องเจ็บปวด หนูก็ไม่รู้ว่าหนูมีชีวิตต่อในสภาพอย่างงี้หนูจะต้องพิการไหม หนูจะเหมือนเดิมไหม หนูบอกเลยว่าหนูไม่อยากมีชีวิตอยู่ หนูไม่ได้เสียดายชีวิตตัวเอง หนูไม่กลัวความตาย แต่หนูไม่อยากเจ็บปวด แต่สิ่งเดียวที่ทำให้หนูอดทน และสู้ ให้หนูมีชีวิต เพราะหนูมีแม่คนเดียวบนโลกใบนี้ หนูทิ้งแม่ไม่ได้ เขาอยู่ไม่ได้แน่ๆ ถ้าเขาไม่มีหนู นั่นแหละคือสิ่งที่หนูมีชีวิตอยู่ถึงตอนนี้”

 

ชมคลิปวิดีโอเต็มๆ ได้ที่นี่

 

ที่มา นารากร ติยายน 


Tags:

Comments

Leave a Reply