โซเชียลวิจารณ์หนัก คลิปคู่รักให้อาหารล่อนกกระจอก แล้วจับมัน ‘ยัดใส่ถุง’ เฉยเลย!?

ในโลกออนไลน์ของต่างประเทศกำลังมีการแชร์คลิปของคู่รักคู่หนึ่ง ที่จู่ๆ ก็จับ ‘นกกระจอก’ ที่สวนสาธารณะใส่ถุงพลาสติกกลับไปเลี้ยงที่บ้าน!!

คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ถูกถ่ายเอาไว้โดยโค้ชทีมบาสเกตบอลจาก NBA ชื่อว่า Chris Matthews และแฟนสาว ที่พากันไปเที่ยวที่สวนสาธารณะ Washington Square Park ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

แต่แล้วจู่ๆ ทั้งคู่ก็เหลือบไปเห็นคู่รักอีกคู่หนึ่งกำลังนั่งชิลๆ อยู่ที่ม้านั่ง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะก้มลงไปจับนกกระจอกที่มากินอาหารที่พวกเขาโปรยไว้บริเวณนั้นใส่ถุงไปเฉยเลย!?

 

 

โค้ช Chris เล่าว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรากำลังเจอกับเรื่องอะไรอยู่ เราช็อกมากที่จู่ๆ พวกเขาก็จับนกใส่ถุงพลาสติกไปเฉยเลย”

“พวกเราได้หยุดถ่ายคลิปวิดีโอและเดินเข้าไปพูดคุยกับพวกเขา ก่อนที่จะยอมปล่อยนกไปแต่โดยดี”

“เราเป็นห่วงทั้งชีวิตของเจ้านกตัวนั้น และเด็กๆ ที่ได้มาเห็นเหตุการณ์นี้ พวกเขาจะคิดอย่างไรเมื่อเจ้านกที่แสนน่ารักนี้ถูกจับตัวไป”

 

 

โค้ช Chris ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ มีผู้คนให้ความสนใจมากมาย เข้ามากดไลก์กว่า 1,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 666 ครั้งเลยทีเดียว

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์

 

หลายๆ คนก็ให้ความเห็นกันไปต่างๆ นานา

 

บ้างก็ว่า “โอ้พระเจ้า มันอุกอาจมาก ครั้งหน้าที่เห็นคนทำแบบนี้เราต้องเดินเข้าไปบอกเขาแล้วล่ะ ฉันรู้สึกแปลกใจมากเลยที่ไม่มีใครสนใจกับการกระทำของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย”

 

 

บ้างก็ตำหนิต่อการกระทำของคู่รักที่จับนก “ใครก็ตามที่พยายามให้อาหารนก และจับมันยัดใส่ถุงพลาสติก เป็นคนที่น่ารังเกียจมาก”

และชาวเน็ตท่านนี้เองก็ตกใจกับการกระทำดังกล่าว “ฉันถึงกับอึ้งไปเลย เจ้านกเหล่านี้ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกมัน โอ้พระเจ้ามันเป็นการกระทำที่เลวมาก”

 

 

ที่มา : unilad, dailymail

Comments

Leave a Reply