‘แมวพิการเกือบถูกฆ่า’ แต่หญิงสาวได้ช่วยเอาไว้ และเติมเต็มมันด้วยความรัก

นอกจากความขี้อ้อนแล้ว แมวของคุณมีความพิเศษยังไง หรืออะไรในตัวมันที่ทำให้คุณหลงจนต้องยอมเป็นทาสมัน และยอมทำทุกอย่างเพื่อมัน

สำหรับเจ้าเหมียว Koulis แล้ว มันมีจุดเด่นที่ท่านั่ง เพราะท่านั่งของเหมือนเหมือนท่านั่งของเราเลย จนกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของมัน

 

 

จริงแล้ว Koulis ไม่ได้ตั้งใจนั่งท่านั้นหรอก แต่เป็นผลมาจากการที่มันเป็นอัมพาตครึ่งล่าง มันเลยนั่งท่าเหมือนคนแบบไม่ได้ตั้งใจ

ความผิดปกตินี้เกือบทำให้เจ้าเหมียวถูกการุณยฆาต เพราะไม่มีใครอยากรับเลี้ยงแมวพิการ แต่มีหญิงสาวคนหนึ่ง ไม่คิดเช่นนั้น เมื่อเธอเห็นโพสต์เกี่ยวกับ  Koulis เธอตัดสินใจช่วยมันทันที

 

 

หญิงสาวขอรับเจ้าเหมียวไปเลี้ยง แม้จะรู้ว่ามันพิการและต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษก็ตาม นั่นทำให้เจ้าเหมียวรอดจากการถูกฆ่า ก่อนที่ชีวิตของมันจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

หญิงสาวเลี้ยงดูเจ้าเหมียวด้วยความรัก ความเข้าใจ เธอช่วยมันในสิ่งที่มันทำเองไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าช่วงแรกเธออาจจะเหนื่อย แต่ตอนนี้ เธอชินแล้วและเธอก็รัก Koulis มากด้วย

 

 

เมื่อเวลาผ่านไป Koulis เติบโตมาเป็นแมวหนุ่มผู้สง่างาม มันเคลื่อนไหวไปมาอย่างคล่องแคล่ว ความพิการไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตของมันเลย

 

 

นอกจากท่านั่งแล้ว หน้าตายังกวนอีกด้วย

 

อ้าว วันนี้เราไม่ได้มีปาร์ตี้กันหรอกหรอ ไอ้เราอุตส่าห์จัดเต็ม

 

อยากออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ

.

 

ได้เวลากินข้าวละนะ ไหนข้าว??

.

.

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply