เด็กเล่นซ่อนแอบกับเพื่อน เลยปีนออกไปขอบตึกเพื่อซ่อนตัวทั้งๆ ที่อยู่บนชั้น 33 ของอาคาร!!

เวลาที่เราเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนสมัยเด็กๆ เมื่อเรารับบทเป็นคนที่แอบเราก็ต้องหาจุดยุทธศาสตร์ที่คิดว่าจะไม่มีใครหาเราเจอใช่ไหมล่ะ แต่ว่าบางทีการซ่อนแอบแบบเด็กๆ นี้ก็อาจจะมาพร้อมกับอันตรายที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

เหมือนกับเด็กสองคนนี้ที่เล่นซ่อนแอบกันอีท่าไหนก็ไม่รู้ สุดท้ายพบว่าทั้งสองไปยืนอยู่บริเวณขอบอาคารชั้นที่ 33 สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็นรวมถึงชาวเน็ตว่าหากเกิดพลัดตกลงไปจะเกิดอะไรขึ้น!!

 

 

โดยภาพของเด็กๆ อันแสนไร้เดียงสานี้ถูกจับภาพได้ที่ตึกสูงแห่งหนึ่งของเมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ ประเทศจีน เมื่อมีคนถ่ายวิดีโอของเด็กๆ ที่อยู่บริเวณขอบตึกไว้ได้ทั้งๆ ที่ความสูงในตอนนั้นอยู่ที่ชั้น 33 ของอาคาร นั่นจึงหมายความว่าชีวิตของเด็กทั้งสองต้องเสี่ยงชีวิตกับความสูงเป็นร้อยๆ ฟุตที่มาขนาบข้าง..

 

 

ในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีเด็กสองคนที่ปีนระเบียงห้องออกไปโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ จากนั้นก็เดินไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งพูดคุยกันตามทางระเบียงที่มีความกว้างเพียงน้อยนิดเท่านั้น และจะเห็นได้ว่าไม่ได้มีเครื่องป้องกันใดๆ เลย ณ ตรงนั้น ซึ่งถ้าเด็กๆ เกิดพลัดหล่นลงไป ผลลัพธ์เดียวที่อาจะเกิดขึ้นก็คือ ‘เสียชีวิต’

วิดีโอที่เกิดขึ้นเกิดเป็นคำถามมากมายว่าพ่อแม่ของเด็กไปไหนถึงปล่อยให้เด็กออกไปอย่างนี้ได้ และในตอนนี้ทางผู้จัดการด้านความปลอดภัยของตึกแห่งนี้ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

 

 

“พวกเขาคงไม่รู้จริงๆ ว่ามันเป็นอันตรายมากๆ ที่ปีนออกนอกหน้าต่างไปอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวจริงๆ แต่ก็ยังโชคดีที่ทั้งสองปลอดภัย” ผู้จัดการด้านความปลอดภัยกล่าว

นอกจากนี้ทางผู้จัดการคนเดียวกันยังบอกด้วยว่า ได้ไปบอกกับทางพ่อแม่เด็กแล้วว่าควรจะดูแลเด็กๆ ให้ไม่คลาดสายตา เพราะไม่แน่เหมือนกันว่าในวันข้างหน้าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้และอาจจะไม่โชคดีเหมือนอย่างครั้งนี้ก็เป็นได้

 

วิดีโอของเด็กๆ สองคนนี้

 

ที่มา: thewest, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply