หมา Zsa Zsa เพิ่งได้รางวัลหมาน่าเกลียดไปหมาดๆ ตอนนี้จากโลกเราไปซะแล้ว

หลังจากเพิ่งได้รับรางวัล ‘หมาน่าเกลียดที่สุดในโลกประจำปี 2018’ ไปเพียงแค่ 2 อาทิตย์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าตอนนี้เจ้า Zsa Zsa จะตายจากไปอย่างกะทันหัน

Zsa Zsa เป็นหมาพันธุ์อิงลิชบูลด็อกที่มีฟันยื่นและมีลิ้นห้อยของ Megan Brainard เธอรับมันมาเลี้ยงเมื่อ 5 ปีก่อนและอยู่กันในบ้านที่รัฐมินเนสโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2018 มันเพิ่งได้รับตำแหน่งผู้ชนะการประกวดหมาน่าเกลียดในเมืองเปตาลูมา รัฐแคลิฟอร์เนียมาหมาดๆ

แต่พอถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2018 มันก็ได้ตายจากไปอย่างสงบขณะที่หลับไป ตอนที่ตายมันอยู่ในบ้านของพ่อ Brainard แล้วเธอจึงประกาศอย่างเป็นทางการบนเฟซบุ๊กให้ทุกคนทราบในวันถัดมา

 

 

Barinard เล่าว่า “ฉันยังรู้สึกตกใจอยู่เลย… เหมือนกับตอนที่มันชนะการประกวด แม้ว่าจะผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วฉันก็ยังแทบไม่ค่อยเชื่อเลยว่ามันชนะ และครั้งนี้ฉันก็คงทำใจเชื่อได้ยากเหมือนกันว่ามันจากไปแล้ว”

ตอนนี้ Barinard และลูกสาวได้ทำการบอกลาเจ้าหมาและนำมันไปฝังเรียบร้อยแล้ว โดยลูกสาวของเธอได้จูบมันบอกลาเป็นการบอกให้รู้ว่าเธอรักมันมากแค่ไหน

 

 

Barinard เล่าต่อว่า “Zsa Zsa เกิดมาเพื่อเป็นจุดสนใจ มันถ่ายรูปขึ้นเสมอแล้วก็ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ทุกรูปแบบ จริงๆ มันจะเป็นกระบอกเสียงให้คนช่วยกันต่อต้านโรงงานทำลูกสุนัข

มันจะทำให้ทุกคนได้รู้ว่าหมาของตัวเองน่ากอด และน่ารักมากแม้มันจะหน้าตาน่าเกลียดก็ตาม… มันคงรู้ตัวเหมือนกันว่าตัวเองพิเศษ ถึงมันจะไม่ได้แสดงออกมาก แต่มันก็ดูดีใจมากขึ้นหลังจากชนะการประกวด”

 

 

ครอบครัวของเธอจะจดจำเจ้า Zsa Zsa ไว้ในใจเสมอ และจะไม่มีวันลืมมันเด็ดขาด คนที่เคยได้เจอมันก็คงจะไม่ลืมหมาหน้าตาน่าเกลียดแต่เป็นที่รักของทุกคนตัวนี้เช่นกัน

 

ที่มา: Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply