มนุษย์เจอแขกแปลกหน้าแอบเข้ามาในสระว่ายน้ำ แต่มันน่ารักเลยยอมให้นั่งชิลต่อ

การใช้ชีวิตตามธรรมชาติในช่วงที่อากาศร้อนคงจะไม่ค่อยสบายนัก พอสบโอกาสเจอกับสระว่ายน้ำสุดชิลในบ้านของมนุษย์ เจ้าตัวนิ่มก็เลยแอบเข้ามานั่งเล่นตอนไม่มีคนอยู่ซะเลย…แต่ดันผิดแผนไปหน่อยเลยโดนจับได้

สระว่ายน้ำแห่งนี้เป็นสระส่วนตัวของ Kristy West และครอบครัว ปกติแล้วก็มีแต่พวกเธอนี่แหละที่ใช้สระน้ำ แต่วันหยุดสุดสัปดาห์นั้นพวกเธออกไปเที่ยวทะเลกันแทน

 

 

ไม่รู้ว่าบังเอิญไม่อยู่บ้านพอดี หรือเจ้าตัวนิ่มตัวนี้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว มันก็เลยถือโอกาสแอบเข้ามาใช้สระว่ายน้ำแห่งนี้ซะเลย แล้วเจ้าของบ้านก็ไม่อยู่ด้วย ถ้ามันมาแอบชิลหน่อยคงไม่มีใครรู้หรอก

 

 

ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่มันไม่รู้ นั่นก็คือถึง Kristy จะอยู่ไกลบ้าน แต่เธอก็ฝากน้องสะใภ้เข้ามาเช็กความเรียบร้อยในบ้านให้ตอนเธอไม่อยู่ด้วย นิ่มตัวนี้ก็เลยโดนเจอตอนพักผ่อนชิลๆ อยู่บนที่นอนลอยน้ำกลางสระโต้งๆ เลย

 

ว้า ถูกจับได้ซะแล้ว

 

น้องสะใภ้ส่งรูปผู้บุกรุกตัวน้อยไปให้ Kristy กับเด็กๆ ดูผ่านทางมือถือของลูกสาว ตอนที่ลูกวิ่งเข้ามาหา Kristy ในทะเลอย่างรีบร้อนเธอก็นึกว่ามีเรื่องฉุกเฉินซะอีก แต่พอเห็นภาพตัวนิ่มเท่านั้นแหละทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่

พวกเธอค่อนข้างแปลกใจที่เจอตัวนิ่มแอบมาว่ายน้ำเล่นแบบนี้ แต่ด้วยความที่มันดูน่ารักแล้วก็ไม่มีพิษมีภัยเธอก็เลยไม่ถือสา แล้วปล่อยให้นอนเล่นต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม ถึงตัวนิ่มจะว่ายน้ำเก่งอยู่แล้ว แต่พวกเธอก็เป็นห่วงว่าบางทีมันอาจจะอยากได้คนช่วยก็ได้ พอผ่านไปสักพักก็เลยให้น้องสะใภ้ช่วยดึงที่นอนลอยน้ำที่มันนอนอยู่ขึ้นมาข้างสระ

จากนั้นก็ค่อยๆ ตะล่อมให้มันออกไปจากสระอย่างอ่อนโยน …

 

เก๊าทำเบาๆ แล้วนะ

 

หลังจากที่ขึ้นมาจากสระ มันก็ยังไม่ได้ไปไหนหรอก ตัวนิ่มก็ยังอยู่ตรงขอบสระแล้วงีบหลับอย่างสบายใจนั่นแหละ กว่าจะกลับเข้าไปในป่าก็นานพอดูเลย

Kristy บอกว่าถ้ามันจะมาใช้สระอีก เธอก็ยินดีต้อนรับมันเสมอนะ แล้วคราวหน้าก็คงไม่ไปกวนใจมันหรอก เพราะคิดดูดีๆ แล้วถ้ามันขึ้นไปนอนบนที่นอนกลางน้ำเองได้ มันก็คงจะกลับขึ้นมาบนบกเองได้

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply