วัยรุ่นสาวสวมบทฮีโร่ กระโดดเข้าขวางรถกระบะ เพื่อช่วยชีวิตหลานชายวัย 4 ขวบ

ฉากที่มีคนคนหนึ่งกระโดดเข้าไปช่วยคนที่กำลังจะเจอกับอันตรายไม่ว่าจะเป็นถูกยิง ถูกรถชนหรืออื่นๆ เป็นฉากที่เรามักจะเห็นในหนังหรือการ์ตูนอยู่บ่อยๆ ซึ่งในชีวิตจริงแล้วมันเป็นฉากที่เราแทบจะไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ

แต่เรื่องที่เราจะนำมาให้พวกคุณได้ฟังในวันนี้ ฉากแบบที่เรากล่าวไว้ข้างต้นได้เป็นจริงแล้ว เมื่อฮีโร่วัยรุ่นสาวอายุ 13 ปีได้กระโดดเอาตัวขวางหน้ารถกระบะเพื่อช่วยหลานชายวัย 4 ขวบไว้ได้ แม้ตัวเธอจะต้องบาดเจ็บก็ตาม

 

 

เด็กสาวผู้น่าชื่นชมคนนั้นคือ Jayla Wallace และหลานชายที่เธอช่วยชีวิตไว้คือ Jordyn Prior ก่อนที่อุบัติเหตุจะเกิดทั้งคู่เดินลงมาจากรสบัสพร้อมกันในช่วงเวลา 16.00 น. ที่ถนน Talbot ชานเมือง Swan View ประเทศออสเตรเลีย

แต่เมื่อลงมาจากรสบัส ด้วยความยังไม่รู้ประสีประสาของหลานชายของเธอ Jordyn ได้วิ่งไปกลางถนน ขณะที่รถคันอื่นก็กำลังตามมา

ด้วยสัญชาตญาณที่น่าทึ่งของ Jayla เธอรีบเอากระโดดเอาตัวเข้าไปขวางระหว่างรถกระบะและ Jordyn ทันที แต่ก็ไม่สามารถหยุดรถได้ทันและชนเข้ากับพวกเขาเต็มๆ ทำให้ร่างทั้งสองลอยออกไปไกลเป็นเมตรๆ จากนั้นพวกเธอจึงถูกนำส่งโรงพยาบาลในทันที

 

 

Jessie Scattini แม่ของ Jordyn ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อท้องถิ่นว่า “เธอ (Jayla) กระโดดเอาตัวเองเข้าไปขวางหน้ารถกระบะที่ตามหลังรถบัสมา เธอพยายามที่ผลักให้เขา (Jordyn) ออกจากห่างจากบริเวณนั้น… และพวกเขาก็ถูกชนจนลอยไปกลางอากาศได้ประมาณ 5 เมตร

ฉันรู้สึกลังเลไม่รู้จะช่วยใครก่อนดี ฉันรักทั้งคู่ แต่ฉันเห็นว่า Jayla เลือดไหลและยังตอบสนองได้อยู่ แต่ Jordyn นั้นนิ่งไม่ตอบสนองแล้ว ฉันจึงรีบวิ่งเข้าไปหาเขาก่อน”

แต่โชคดีที่ทั้งคู่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต Jordyn มีอาการกระดูกร้าวและต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการต่อไป ส่วน Jayla ถือว่ามหัศจรรย์มากๆ ที่เธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กๆ และมีรอบช้ำนิดๆ เท่านั้น

 

แม้ตัวจะเป็นเด็ก แต่หัวใจเธอใหญ่กว่าตัวเยอะเลยน้อง Jayla เราขอชื่นชมจริงๆ !!

 

ที่มา Mirror, Thewest

Comments

Leave a Reply