ตำรวจสุดชิล ลิปซิงค์เพลง ‘Uptown Funk’ กันยามพักเบรก คนดูกว่า 26 ล้านครั้ง!!

ในภาพจำของเรา อาชีพตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องมีความเป็นมืออาชีพสูง มีวินัย หน้าเคร่งขรึม แต่ความจริงแล้วก็คือพวกเขามีอีกด้าน ด้านที่ตลกโปกฮาและน่ารักอยู่เหมือนกัน แบบเดียวกับคลิปที่เราจะให้คุณดูต่อไปนี้

 

 

นี่เป็นคลิปฮาๆ ของเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยต่างๆ ที่สถานีตำรวจในนอร์ฟอล์ก รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐฯ ที่หากิจกรรมยามว่างหลังพักเที่ยงทำกัน และสุดท้ายก็มาจบลงตรงการทำคลิปลิปซิงก์เพลง ‘Uptown Funk‘ ของ Bruno Mars โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่กว่า 40 นาย

และด้วยความน่ารักของเหล่าตำรวจที่นี่ ทำให้คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลไปในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันมีคนกดชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 26 ล้านครั้ง ภายในเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น

 

 

อันที่จริงแล้วต้นกำเนิดของคลิปนี้มันเกิดมาจากการท้าทายกันระหว่างสถานีตำรวจแต่ละแห่ง ที่จะพากันทำคลิปลิปซิงก์เจ๋งๆ ออกมาแล้วส่งคำท้าทายนั้นไปยังสถานีตำรวจแห่งอื่นๆ (คล้ายกับพวก Ice Bucket)

ซึ่งก่อนที่คำท้านี้จะมาถึงสถานีตำรวจนอร์ฟอล์ก คำท้านี้ตกไปอยู่กับสถานีตำรวจอีกแห่งในรัฐเท็กซัส โดยพวกเขาลิปซิงก์เพลง ‘Party in the U.S.A.‘ ของ Miley Cyrus ตอนนี้กิจกรรมดังกล่าวได้ลุกลามไปจนถึงหน่วยเก็บกู้ระเบิดหรือหน่วยดับเพลิงแล้ว

 

.

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

ดูไปก็เป็นกิจกรรมที่สร้างความบันเทิง

และคลายเครียดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เป็นอย่างดี

ที่มา Norfolk Police Department


by

Tags:

Comments

Leave a Reply