กลิ้งจนได้ฮา!! ชาวเน็ตพร้อมใจกันกลิ้งไปกับ #NeymarChallenge แฮชแท็กมาแรงบนโซเชียล

ในช่วงเวลานี้ กระแสที่มาแรงสุดๆ นอกจากการช่วยเหลือทีมหมูป่าแล้ว ก็ต้องเทศกาลฟุตบอล 4 ปีมีครั้งอย่างฟุตบอลโลก 2018 นี่แหละ

ตอนนี้ก็เรียกได้ว่ามาถึงช่วงปลายของฟุตบอลโลกกันแล้วในคืนนี้ผู้ชนะระหว่างคู่ทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติโครเอเชียจะได้เข้าไปชิงแชมป์กับทีมชาติฝรั่งเศส

ในฟุตบอลโลกปีนี้มีเรื่องที่น่าแปลกหลายเรื่องเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการที่แชมป์เก่าพลิกล็อคตกรอบแบ่งกลุ่มอย่างน่าเสียดาย หรือจะเป็นทีมดังๆ ทีมอื่นก็ต่างพากันตกรอบอย่างรวดเร็ว รวมถึงเต็งแชมป์อย่างทีมชาติบราซิลก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

และหากพูดถึงทีมชาติบราซิลเราก็ไม่อาจจะพูดถึงคนๆ นี้ไปได้เลย Neymar da Silva Santos Júnior หรือที่เรารู้จักกันดีว่า Neymar นักเตะตัวสำคัญของทีม ที่มีทักษะขั้นสูงหลากหลายอย่าง แต่เสียอย่างเดียวคือ…ล้มเก่งไปหน่อย

 

 

ในฟุตบอลโลกประจำปี 2018 นี้ Neymar กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากผู้คนเห็นเขาล้มอยู่บ่อยๆ และพยายามกลิ้งอยู่บนพื้นอย่างไม่หยุดหย่อน

จนล่าสุดความเซนต์ซิทีฟของ Neymar ได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกแล้วกับ “NeymarChallenge” แฮชแท็กมาแรงในโลกทวิตเตอร์ ที่คนที่จะเล่นแท็กนี้ต้องโพสต์วิธีแสดงความเป็น Neymar ออกมา แต่ละคนจะแสดงออกมาอย่างไรกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

 

อ้าวเฮีย!? ลงไปกลิ้งเฉยๆ

 

ร่วม NeymarChallenge กันเป็นกลุ่มคณะก็มา

 

แบบนี้ถูกลมพัดจะปลิวมั้ยเนี่ย!?

 

และอาจจะกลายเป็นหนึ่งในคอร์สการสอนฟุตบอลในอนาคตก็เป็นได้

.

 

ฝึกแบบ Neymar กันแต่เด็กเลยนะ

 

หนูก็เอาด้วยงั้นหรอ!?

https://twitter.com/shazeensamad/status/1015213719217815552?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1015213719217815552&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Fsport%2Fneymar-challenge-goes-viral-as-fans-troll-him-for-world-cup-dives%2F

 

ไม่ใช่แค่หนู แต่น้องหมาก็มา

 

ที่มา Unilad


by

Tags:

Comments

Leave a Reply