หนุ่มส่งพิซซ่า เกือบควักปืนยิงหมา เพราะเจ้าของตะโกน ‘Shoot Her’ ที่ไหนได้หมาชื่อ Shooter

สำหรับคนรักสัตว์ เวลาจะสรรหาชื่อมาตั้งให้เจ้าสัตว์เลี้ยงที่รักไม่ว่าจะเป็นหมา แมวหรืออื่นๆ ย่อมต้องเลือกสรรมาจากหลายๆ ชื่อที่คิดขึ้นมาได้ใช่มั้ยล่ะ

และในสมัยนี้ชื่อของคน สัตว์ สิ่งของก็ยิ่งแอดวานซ์ขึ้นไปอีก ทำให้หลายๆ ชื่อฟังดูแล้วไม่เหมือนกับเป็นชื่อเสียอย่างนั้น แต่ชื่ออะไรก็คงไม่ทำให้เจ้าหมาของเพื่อนๆ ต้องตกอยู่ในอันตรายแบบเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้เป็นแน่ๆ

เพราะมันคือเรื่องของหนุ่มส่งพิซซ่าคนหนึ่ง ที่เกือบจะควักปืนยิงหมาของคนอื่นเพียงเพราะความเข้าใจผิดของชื่อเจ้าหมาซะแล้ว

 

 

ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2018 ได้มีผู้ใช้งานเว็บ Imgur ชื่อ AKghandi ได้แชร์ประสบการณ์ฮาๆ ของเขาเกี่ยวกับการเข้าใจผิดอย่างเรืองชื่อของหมาของคนแปลกหน้าจนเกือบทำให้มีการนองเลือดเกิดขึ้น

เขาได้โพสต์ว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผมกำลังไปส่งพิซซ่าและตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณตีสอง ผมก็ส่งพิซซ่าตามปกติและได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงว่า ‘Shoot Her Shoot Her(ยิงมัน ยิงมัน)’ 

ผมก็มองไปทางนั้นและเห็นว่ามีเจ้าหมาวิ่งเข้ามาหา ขณะเดียวกันผู้หญิงคนดังกล่าวก็วิ่งไล่ตามมาทีหลังพร้อมกับยังตะโกนบอกให้ยิงมัน ยิงมัน (Shoot Her Shoot Her)

ผมนั้นอาศัยอยู่ในรัฐอะแลสกา ดังนั้นมันก็ไม่แปลกถ้าหากมีใครสักคนครอบครองอาวุธปืน ซึ่งผมก็คือหนึ่งในนั้น ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเตรียมที่จะควักปืนมายิงเจ้าหมาตอนที่มันเข้ามาใกล้ๆ เมื่อได้มองดูดีๆ แล้วมันเป็นสายพันธุ์ Shepard แต่ตัวก็ไม่ใหญ่มาก น่าจะหนักประมาณ 27 กิโลกรัมได้มั้ง

แต่เมื่อมันเข้ามาใกล้ๆ ผมกลับไม่รู้สึกถึงความเป็นอันตรายจากมันเลย ไม่มีขู่ ไม่มีเลือดหรืออะไรทั้งนั้น เป็นเพียงน้องหมาธรรมดา ผมจึงเริ่มผ่อนคลายเล็กน้อยเมื่อเจ้าหมาเข้ามาหา และมันก็เริ่มที่จะดมผมพร้อมกับส่ายหางไปมาดุ๊กดิ๊ก และหลังจากนั้นผู้หญิงเข้ามาขอโทษผมและพาน้องหมากลับไป

ในขณะที่เธอเดินกลับ ผมได้ยินเธอพูดว่า ‘แกต้องหัดหยุดวิ่งซะบ้างนะ Shooter’…. บ้าเอ๊ย ไอ้หมาบ้านั่นแม่งชื่อ Shooter ไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้นบอกให้ Shoot Her”

 

 

หลังจากที่เขาได้แชร์เรื่องราวฮาๆ ของความน่าสับสนของชื่อหมาลงในโลกอินเตอร์เน็ต ก็ได้มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาแชร์ความฮาของชื่อสัตว์เลี้ยงที่เขาเจอกันมาให้คนอื่นได้ฟังกัน

 

“ผมซื้อหมามา ผมตั้งชื่อมันว่า อยู่นิ่งๆ ซึ่งมันตลกมากตอนที่เรียกมัน ‘มานี่มา อยู่นิ่งๆ!!’ ‘มานี่มา อยู่นิ่งๆ!!’ ซึ่งดูแล้วมันน่าจะงงจนบ้า ตอนนี้มันเมินผมซะแล้วไม่ว่าจะเรียกมันยังไง”

 

“สามีของฉันทำให้บุรุษไปรษณีย์ขวัญกระเจิงเพราะตอนเขาตะโกนเรียกหมาของตัวเองว่า ‘Jack กลับมานี่ กลับเข้าบ้านของแกมานี่’ ซึ่งมันเป็นชื่อเดียวกับบุรุษไปรษณีย์”

 

“ผมรู้จักหมาตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Askit เวลามีใครมาถามว่าเจ้าหมาตัวนั้นชื่ออะไร เจ้าของก็จะตอบไปว่า Ask it(ถามมันสิ)”

 

และคุณล่ะ มีประสบการณ์ฮาๆ เกี่ยวกับชื่อของสัตว์เลี้ยงบ้างหรือเปล่า หากมีล่ะก็มาแชร์ให้พวกเราได้ฟังกันหน่อยสิ

 

ที่มา  via Boredpanda


by

Tags:

Comments

Leave a Reply